Tin mới

Cảnh sát quật ngã người bán hàng rong trần tình

Thứ sáu, 15/04/2016, 15:37 (GMT+7)

Thượng sĩ công an quật ngã người bán hàng rong cho biết, rất hối hận, và mong gia đình anh Phong tha thứ.

Thượng sĩ công an quật ngã người bán hàng rong cho biết, rất hối hận, và mong gia đình anh Phong tha thứ. 

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, sáng ngày 15/4, Thượng sĩ Lương Việt Hà (Công an phường 4, quận 6) và những người liên quan đã đến trụ sở công an phường 4, quận 6, TP HCM viết tường trình về vụ việc.

Thượng sĩ Hà cho biết, vào ngày 14/4, anh cùng lực lượng trật tự đô thị, tổ dân phố đi dẹp lòng lề đường ở khu vực chợ Bình Tiên (phường 4, quận 6). Khi lực lượng đang làm nhiệm vụ thì thấy anh Phạm Thiện Minh Phong (bán hàng rong) chạy xe máy kéo theo thùng ba gác chở đầy trái cây vi phạm nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Hình ảnh cảnh sát quật ngã người bán hàng rong được ghi lại. Ảnh internet

Anh Phong không chấp hành, hai bên xảy ra cãi cọ. Anh Phong bị thượng sĩ Hà quật ngã xuống đường.

Anh Phong bước xuống xe nhưng có ý bỏ chạy, tôi buộc lòng phải vật ngã để đưa người này về phường, nhưng lỡ trượt tay mới khiến anh Phong ngã đập đầu xuống đường dẫn đến bị thương”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời thượng sĩ Hà.

Cũng theo nguồn tin này, sau khi xảy ra vụ việc, thượng sĩ Hà đã suy nghĩ rất nhiều, và rất hối hận. “Tôi chỉ ước lúc đó mình giữ được anh Phong, không để người này ngã đập đầu xuống đường. Giờ mọi chuyện đã ra nông nổi này, tôi chỉ mong gia đình nạn nhân tha thứ và chịu tất cả các khoản viện phí đến khi anh Phong xuất viện”, anh Hà cho hay.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của anh Phong, trao đổi trên báo Tri Thức Trẻ, bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn- Phó khoa Ngoại thần kinh tại Bệnh viện 115 cho biết :“Hiện bệnh nhân Phong bị chấn thương sọ não, xuất huyết não bán cầu phải. Bệnh nhân đã tỉnh nhưng còn đau nhiều nơi, chúng tôi đang theo dõi động kinh cho anh Phong. Chúng tôi cũng không thể tiên lượng trước được điều gì”.

Cũng theo nguồn tin này, vợ anh Phong chị Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1991) cho biết, anh Hà đã đến gặp gia đình và xin lỗi. Tuy nhiên, phía gia đình không chấp nhận lời xin lỗi.

[mecloud]D551CyITF6[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an