Tin mới

Cảnh sát Thái Lan đột nhập phòng tập thể hình khỏa thân

Thứ tư, 14/01/2015, 09:08 (GMT+7)

Dư luận Thái Lan xôn xao, dậy sóng khi một đoạn video được chia sẻ trên mạng mới đây cho thấy một phòng tập thể hình với toàn các nữ nhân viên khỏa thân và sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu.

Dư luận Thái Lan xôn xao dậy sóng khi một đoạn video được chia sẻ trên mạng mới đây cho thấy một phòng tập thể hình với toàn các nữ nhân viên khỏa thân và sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu.

 

Sáng 13/1, cảnh sát Thái Lan đã đột nhập vào 1 phòng thể hình khỏa thân ở Bangkok và bắt ông chủ của phòng thể hình đặc biệt này.

Xuất phát từ một đoạn video dài 68 giây vào cuối tuần qua, cảnh sát Thái Lan đã vào cuộc điều tra và phát hiện ra phòng thể hình Ebi Sauna & Fitness. Ở đây các nhân viên chủ yếu là nữ hoàn toàn khỏa thân và sẵn sàng phục vụ khách đến tập thể dục nếu có yêu cầu.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chụp tại 1 phòng thể hình cho thấy 1 khách hàng nam đang tập luyện với nữ “huấn luyện viên” không mảnh vải che thân, xung quanh là những khách hàng nam khác đang tập với dụng cụ hoặc máy chạy bộ. Hình ảnh gây phản ứng từ dân chúng và thu hút giới truyền thông nước này.

Ảnh chụp từ đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy hình ảnh những cô gái không mảnh vải che thân đang phục vụ khách hàng

Surapan Surawattanapong, 57 tuổi, chủ sở hữu phòng tập này cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 5/12/2014. Một nhóm khách hàng đã thuê phòng tập để tổ chức một bữa tiệc mừng năm mới. Ông này khẳng định phòng tập của ông không dính líu gì đến việc đưa những cô gái khỏa thân vào phục vụ khách, cũng như ông không hề có mặt trong suốt buổi tiệc đó.

Ebi Sauna & Fitness được mở cách đây 4 năm với khách hàng bao gồm các chính trị gia, doanh nhân và người nổi tiếng.

Video tham khảo :Clip vui cá mập thanh minh vụ đứt cáp quang:

Trung tướng Prawut, phát ngôn viên của cảnh sát Bangkok cho biết, mức hình phạt đối với những dịch vụ khiêu dâm từ 1 đến 10 năm tù và ông chủ của phòng tập thể hình khỏa thân nói trên còn phải đối mặt với mức phạt tiền nếu bị tòa xử tội vi phạm những điều cấm trong kinh doanh dịch vụ.

Những phụ nữ khỏa thân cũng sẽ bị buộc tội có hành vi khiêu dâm và cảnh sát sẽ triệu tập tất cả những người xuất hiện trong đoạn video để điều tra, ông Prawut cho biết thêm.

Cảnh sát Thái Lan đột nhập phòng tập Ebi Sauna & Fitness 

Trả lời Thairath Online, ông Chuwit, một đại gia của ngành giải trí Thái Lan đã giải nghệ cho biết, hình thức biến tướng của phòng thể hình khỏa thân mới bắt đầu phát triển ở Thái Lan nhằm phục vụ cho những vị khách vừa muốn tập thể dục, thể thao vừa muốn “thư giãn”. Có thể bắt gặp những phòng tập kiểu này owr Bangkok, Pattaya, Phuket.

Ở Macau cũng có loại hình kinh doanh này và theo tờ báo các ông, bà chủ đã bắt chước đưa vào Thái Lan. 

Cũng theo ông Chuwit, những dịch vụ như thế này khó có thể dẹp ở nước này vì các ông chủ có thể lách luật, khiến cảnh sát bó tay, không làm gì được họ.

“Ở nước ngoài những dịch vụ spa, thể hình có những điều khoản cấm mại dâm nhưng những điều khoản cấm này lại không sử dụng được ở Thái Lan”, ông này phát biểu.

 

Theo Yên Yên (Bangkok Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news