Tin mới

'Cạnh tranh' Ngân 98, Ngọc Trinh làm lố chạm điểm 'hư' với trai đẹp gây nhức mắt

Thứ tư, 25/11/2020, 11:31 (GMT+7)

Chẳng còn thua kém Ngân 98, Ngọc Trinh sẵn sàng làm lố không từ chiêu trò nào để giải trí trên mạng xã hội, nhận "cả rổ gạch đá".

Thời gian qua, Ngân 98Ngọc Trinh là hai cái tên được dân mạng quan tâm đặc biệt. Một người sẵn sàng cùng bạn trai khoe thân phản cảm còn một người không từ thủ đoạn, làm những ý tưởng tục tĩu để phủ sóng mạng xã hội.

Ngọc Trinh có mối tình ngắn ngủi, tai tiếng với Tỷ phú Hoàng Kiều (ảnh internet)

Nói đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ nhiều đến tai tiếng hơn là thành tích, cùng với đó là những mối tình và mối quan hệ khác giới phức tạp với nhiều người đàn ông. Trong đó, đáng chú ý là chuyện tình ngắn ngủi với tỷ phú Hoàng Kiều và tình yêu giấu kín với ông bầu "mát tay" Vũ Khắc Tiệp thời mới nổi.

Khoảnh khắc làm lố của của Ngọc Trinh

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng thêm một lần "dậy sóng" khi bày trò tình cảm với trai đẹp khác. Theo đó, cô cùng nhà thiết kế Đỗ Long quay clip cùng ăn mì rồi cố ý chạm mặt vào nhau như thể cặp đôi yêu nhau thực sự. Ở một vài khoảnh khắc khác, cả hai còn ôm ấp, nũng nịu, cõng nhau như tình nhân.

Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu Ngọc Trinh và Đỗ Long yêu nhau thật. Tuy nhiên trên thực tế cả hai chỉ là bạn thân, trai đẹp 8x là thiết kế ruột từng giúp "nữ hoàng nội y" có nhiều bộ đồ táo bạo, đốt mắt người nhìn trong các sự kiện.

Việc quá thân mật và có hành động dễ dãi của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô đang buông thả bản thân quá mức và quá dễ dãi trước đàn ông. Trong quá khứ, Đỗ Long cũng là một trong những người đàn ông được sờ mó thoải mái người mỹ nhân 31 tuổi khi giúp cô thử những bộ đồ thiếu vải.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang mải mê làm trò 'nhạy cảm' với Ngân 98 phải nhận cái kết ê chề

Chẳng thiếu những ý tưởng vượt xa suy nghĩ của mọi người, Ngọc Trinh đang ngày càng vượt mặt Ngân 98 về các chiêu trò giải trí trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news