Tin mới

Cảnh tượng CĐV Campuchia xem đội nhà đá trận bán kết SEA Games 30

Chủ nhật, 08/12/2019, 14:13 (GMT+7)

Trong trận bán kết ở môn bóng đá Nam SEA Games 30, đã có rất đông CĐV Campuchia đến trực tiếp tại sân cũng như theo dõi qua màn ảnh nhỏ để cổ vũ đội nhà.

Sau khi đội nhà lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của một kỳ SEA games, người hâm mộ Campuchia đã vô cùng phấn khởi và hết sức vui sướng với thành tích đáng tự hào này.

Theo ghi nhận, đã có hơn 500 cổ động viên có mặt trực tiếp tại sân vận động Rizal Memorial tối qua để cổ vũ cho thầy trò Felix Dalmas trong trận bán kết với U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, con số này chưa nhằm nhò gì so với hàng triệu người hâm mộ nơi quê nhà theo dõi qua màn ảnh nhỏ để ủng hộ cho Keo Sokpheng và các đồng đội.

Dù phải nhận thất bại đậm đà 0-4 trước U22 Việt Nam, song phần lớn người hâm mộ xứ Chùa tháp đều không quá buồn lòng với kết quả này, bởi vì lọt vào bán kết giải đấu đã là thành công đối với họ.

"Luôn ở bên và ủng hộ các bạn, những người đưa bóng đá Campuchia viết nên một trang sử mới. Thất bại này không làm chúng ta nản chí mà là để vươn tới sự phát triển mới trong tương lai", CĐV ChanNoeurn bày tỏ niềm tự hào.

"Người dân Campuchia đang rất hạnh phúc và hãnh diện về các bạn. U22 Campuchia đã có một giải đấu thành công và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu các bạn mang về tấm Huy chương Đồng", khán giả Pen Then nói.

Thất bại trước U22 Việt Nam không phải là điều gì quá tủi nhục với U22 Campuchia, nếu không muốn nói là họ đã chơi quá xuất sắc ở giải đấu năm nay để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào bán kết.

Được đối đầu với một đội bóng mạnh như Việt Nam cũng là cơ hội để các cầu thủ xứ Angkor học hỏi được nhiều điều.

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội làm được điều gì đó ở giải lần này. Chúng tôi đã học được nhiều điều nhờ trận đấu với U22 Việt Nam.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ quên đi thất bại và đem những kinh nghiệm học được để phát triển tư duy cũng như kỹ thuật của bản thân để áp dụng cho trận đấu sắp tới", thủ thành Keo Soksela tự tin nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news