Tin mới

Cao Bằng: Kinh hoàng thịt lợn bị nhiễm độc, bốc mùi hôi thôi?

Thứ ba, 29/04/2014, 11:30 (GMT+7)

Vừa bày thịt lợn lên bàn để bán, thì bất ngờ xuất hiện hiện tượng thịt lợn bốc mùi hôi thối nồng nặc, vàng da.Nhiều ngày qua, tại thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng xảy ra hiện tượng những bàn thịt lợn của người dân nghi là bị bỏ độc đã gây hoang mang và rúng động cả thị trấn.
Theo thông tin ban đầu từ những người dân cho biết, vào ngày 27/04/2014 tại chợ trung tâm huyện Trùng Khánh, một số bàn thịt lợn của các hộ kinh doanh nghi bị những kẻ xấu bỏ độc.
Trong đó, có 3 hộ là Hoàng Thị Thúy, Hoàng Văn Thanh, Nông Thị Tình hành nghề mổ lợn và đem bán tại chợ thị trấn Trùng Khánh số trọng lượng thịt nghi bị bỏ độc hơn 1 tạ thịt.
 - 1
Cơ quan chức năng đang kiểm tra bàn thịt lợn tại chơ trung tâm Trùng Khánh
Theo chị Thúy chủ bán thịt cho biết: “Gia đình chị mổ một con lợn hơi 95kg mua với người dân địa phương, từ lúc mua về đến khi thịt lợn đều khỏe mạnh và thịt rất tươi, nhưng chỉ đem lên bàn bán thịt lợn của gia đình hàng ngày chỉ khoảng 30 phút sau bàn thịt lợn bắt đầu bốc mùi hôi thối nồng nặc”.
Khi cả ba hộ đã bày thịt lên bàn xong để bán thì bất ngờ xảy ra hiện tượng thịt bốc mùi hôi thối nồng nặc, thịt chuyển màu vàng… và tại thời điểm đó đã có khá nhiều hộ dân mua thịt về nhưng đem trả lại.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện và Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh lấy mẫu thịt để xét nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news