Tin mới

Cao Ngân, Duy Anh tự tin với phong cách thời trang Sport Chic năng động

Thứ năm, 25/06/2015, 14:48 (GMT+7)

Hai Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân và Duy Anh đều trở thành những gương mặt mới được chờ đón của thời trang Việt.

Hai Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân và Duy Anh đều trở thành những gương mặt mới được chờ đón của thời trang Việt.

 
 

Cả hai đều sở hữu phong cách thời trang cá tính, đặc biệt trong những hình ảnh mới nhất, cả hai đều lựa chọn phong cách thời trang Sport Chic năng động, khỏe khoắn đang rất được giới trẻ yêu thời trang mến mộ.

Những chiếc áo thun phom rộng, phồng, kết cấu tự do là một trong những sản phẩm thời trang tiêu biểu cho phong cách trẻ trung này. Duy Anh phá cách với sự kết hợp chiếc quần tây đáy thụng, ống lửng trẻ trung đi cùng vớ cổ cao. Chiếc mũ phớt màu đen tone sur tone với trang phục càng giúp Duy Anh thêm điển trai và bí ẩn.

Phong cách thời trang này đặc biệt được giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản yêu thích. Thời trang đường phố của họ luôn xuất hiện với áo thun phom rộng, bomber jacket, quần jeans hay quần tây cách điệu, mũ phớt. Bên cạnh giày sneakers, boots cũng là một cách kết hợp để có được vẻ ngoài sành điệu theo phong cách Sport Chic.

Phong cách tối giản cũng là một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay.

 Cao Ngân chọn cho mình chiếc blazer đơn sắc với phom dáng dài hiện đại. Chiếc áo crop top hoa làm điểm nhấn cho tổng  thể bộ trang phục đã giúp cô khéo léo để lộ vòng eo nuột nà. Màu sắc trang phục được Cao Ngân phối rất đơn giản và hài hòa. Cô chọn đen, đỏ tím và xanh xám.

Những màu sắc này còn góp phần làm tôn lên làn da trắng mịn của cô người mẫu trẻ.

Với một người mẫu, treggings đen là một sản phẩm thời trang không thể thiếu. Cao Ngân chọn chiếc treggings với những đường cắt rã hiện đại, đơn giản nhưng không nhàm chán.

 

Cả Cao Ngân và Duy Anh đều đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Song song với việc là những người mẫu chuyên nghiệp, cả hai đều theo đuổi việc học tại trường Đại học.

 

Dù thời gian làm việc và học tập khá dày đặc nhưng lúc nào Cao Ngân và Duy Anh cũng tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp.

 

Khi biết mùa giải mới khởi động cả hai đều rất hào hứng đó chờ những thí sinh tiềm năng của năm nay, họ đã có mặt tại những điểm diễn ra vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2015 tại 4 địa điểm lớn, trong đó có Hà Nội và Cần Thơ – nơi hai Á quân sinh ra và lớn lên.

 

Cả hai cho biết, khoảng thời gian sống và thi đấu cùng nhau trong Vietnam's Next Top Model là khoảng ký ức rất đẹp của họ. Cả hai cùng chờ đợi tập đầu tiên Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào lúc 20g, ngày 02/08 trên kênh VTV3.

Ảnh: Hà Nguyễn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news