Tin mới

Cao Sao Vàng Việt Nam càn quét thị trường Hàn và Nhật, giá trên trời vẫn cháy hàng liên tục

Thứ hai, 23/11/2020, 12:37 (GMT+7)

Dân mạng đang rất thích thú khi chứng kiến những hình ảnh cao Sao Vàng rất thân thuộc đang 'càn quét' các sàn thương mại điện tử của Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Cao Sao Vàng là vật dụng rất thân thuộc và trải qua biết bao thế hệ trong gia đình Việt Nam. Hộp cao màu đỏ có in hình ngôi sao 5 cánh trở thành thứ thuốc "chữa bách bệnh", đặc biệt trong mùa lạnh.

Không chỉ vậy, món đồ này đã vượt ra khỏi phạm vi trong nước. Còn nhớ lọ cao này từng "làm mưa làm gió" ở thị trường Nga với hàng triệu hộp được xuất khẩu. Và giờ đây, cao Sao Vàng tiếp tục tạo nên một cơn sốt nữa tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cao Sao Vàng từng được bày bán trên Amazon với giá 9.99 USD (khoảng 230.00 đồng).

Trên sàn thương mại điện tử trực tuyến Amazon của Nhật Bản, lọ cao này được bày bán với giá 1.100 Yên, tương đương khoảng 240.000 đồng/ hộp. Đặc biệt hơn nữa, lọ cao này nhận về những phản hồi rất tích cực và được đánh giá 5 sao.

Thậm chí cao Sao Vàng còn được vote 5 sao trên trang Amazon của Nhật Bản.

Còn trên trang bán hàng trực tuyến Coupang của Hàn Quốc, lọ cao khối lượng 10 gram được bán với giá 71.900 Won (gần 1,5 triệu đồng), còn lọ cao khối lượng 9 gram được bán với giá 29.530 Won (gần 615.000 đồng).

Sự hào hứng và chất lượng của cao Sao Vàng là một chuyện, việc mở lọ cao này ra sao cũng tạo nên một cơn sốt nho nhỏ khác. Thậm chí, có người còn kiến nghị với nhà sản xuất làm video hướng dẫn cách mở cao Sao Vàng.

Những sản phẩm "Made in Việt Nam" như cao Sao Vàng chính là hình thức quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam rất hiệu quả đến bạn bè thế giới. Và hy vọng rằng trong tương lai, sẽ có càng nhiều những sản phẩm tương tự như vậy chinh phục được các thị trường khó tính trên toàn cầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news