Tin mới

Cao Thái Hà lên tiếng chuyện ghét Nhật Kim Anh từ trong phim đến ngoài đời

Thứ tư, 25/09/2019, 17:36 (GMT+7)

Trước tin đồn mâu thuẫn với Nhật Kim Anh, diễn viên Cao Thái Hà đã lên tiếng phủ nhận.

Thời gian qua, bộ phim Tiếng sét trong mưa với sự tham gia của các diễn viên Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt thu hút đặc biệt sự chú ý của khán giả. Tập 20 vừa lên sóng tiếp tục đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi liên tiếp mở ra nhiều tình tiết mới.

Đáng chú ý nhất là phân cảnh của “Hai Sáng” do Cao Thái Hà đảm nhiệm, vì chịu sự cô đơn, lẻ loi nên cô đã tìm tới chàng đầy tớ để thỏa mãn nhục dục của mình. Chính điều này đã khiến cuộc đời bình lặng của chàng đầy tớ bỗng thay đổi, đồng thời mở ra loạt diễn biến trong những tập phim sắp tới.

Cao Thái Hà vai Hai Sáng trong phim.

Nói về phân cảnh cưỡng bức đầy tớ Lũ do Hứa Minh Đạt đóng đang gây bão những ngày qua, Cao Thái Hà bày tỏ "không hề nóng như mọi người nghĩ". Dù là phân cảnh cưỡng bức chàng đầy tớ nhưng thực ra "Hà và bạn diễn chỉ vật lộn nhau rồi chuyển cảnh, thậm chí còn chưa cởi áo hay chạm môi. Thực chất, phân cảnh đó chỉ nặng về tâm lý và nhằm mục đích khắc họa nên sự ác độc và tính cách của Mợ Hai thôi".

Trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' hay 'ghét nhau từ trong phim đến ngoài đời' với Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà phủ nhận. Cao Thái Hà cho biết, quá trình thực hiện bộ phim, hai chị em cũng trò chuyện khá vui vẻ và thân thiết. Nhật Kim Anh lại là đàn chị đi trước và đóng phim đã lâu rồi nên "chị cũng chỉ cho mình phân cảnh này phải diễn làm sao, nên lấy cảm xúc như thế nào".

Sau khi bộ phim đóng máy, cả Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh vẫn giữ liên lạc với nhau nên khi nghe tin đồn đó, Hà thực sự khá buồn cười.

Trong mắt Hà, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi. Sắp tới, Hà có dự định kinh doanh và Hà luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình" – Cao Thái Hà khẳng định.

Một cảnh phim Tiếng sét trong mưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news