Tin mới

Cao Thái Sơn bị chỉ trích vì đăng ảnh đám tang lên facebook

Thứ bảy, 13/02/2016, 15:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi đeo khăn tang chụp hình đăng lên facebook.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi đeo khăn tang chụp hình đăng lên Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh chụp trong đám tang đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Trong hình, Cao Thái Sơn trầm tư đội khăn tang tại đám hiếu khi hai người thân qua đời.

Kèm theo hình ảnh này, nam ca sĩ viết: “Nghĩa tử là nghĩa tận! Cùng cái Tết mà gia đình mình nghe tin 2 người thân cùng ra đi trong sự tiếc nuối và yêu thương của mọi người. Chỉ hiểu rằng, khi chúng ta còn sống thì hãy ráng giữ sức khoẻ... Dù chỉ sống một ngày thôi cũng phải sống thật ý nghĩa”.

Hình ảnh Cao Thái Sơn đeo khăn tang chụp hình đăng trên facebook bị dân mang chỉ trích.

Bên cạnh những lời chia buồn gửi đến gia đình nam ca sĩ "Con đường mưa" thì cũng có không ít ý kiến chỉ trích rằng: "Người thân qua đời, đeo khăn tang còn chụp ảnh đăng lên facebook thì sống ảo quá đấy"; "Hạnh phúc của một tang gia"...và đây chắc là thực tế”, “Ca sĩ bây giờ cũng theo phong trào đeo tang chụp hình đăng facebook để biết là có người mất.

Trước đó, diễn viên Hiệp Gà, người mẫu Quế Vân cũng từng bị "ném đá" khi đội khăn tang chụp hình, mặc dù có dòng chia sẻ đầy vẻ ngậm ngùi, thương tiếc.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news