Tin mới

Cao Thái Sơn đăng đàn bi quan, ẩn ý muốn tự kết liễu đời mình sau tin đồn ly hôn

Thứ hai, 24/08/2020, 16:11 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng dòng trạng thái bi quan, ẩn ý muốn tự kết liễu đời mình khiến fan lo lắng.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng dòng trạng thái bi quan, than thở và ẩn ý muốn tự kết liễu đời mình bằng một liều thuốc.

Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, các fan của Cao Thái Sơn không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ. Nhiều người không hiểu giọng ca "Con đường mưa" đang gặp vấn đề gì mà lại bi quan đến vậy.

Cao Thái Sơn gây hoang mang khi đăng dòng trạng thái u ám. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Cao Thái Sơn là một trong những giọng ca khiến trái tim bao người say đắm. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, nam ca sĩ lười ra MV và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng Cao Thái Sơn lại khiến công chúng trầm trồ khi sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự hơn 20 tỷ cùng siêu xe và hàng loạt đồ hiệu.

Rộ tin Cao Thái Sơn ly hôn người vợ bí mật. Ảnh internet

Cách đây không lâu, rộ lên tin đồn Cao Thái Sơn âm thầm ly hôn người vợ bí mật. Cuối tháng 3/2017, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về đám cưới của mình được tổ chức tại bờ biển Brisbane, Úc. Mọi thông tin cũng như chân dung được nam ca sĩ giấu kín. Đám cưới của anh cũng diễn ra bí mật với sự tham gia của một số người thân và bạn bè thân thiết.

Quản lý của Cao Thái Sơn cũng xác nhận thông tin về đám cưới. Người này cho biết thêm, ngoài hôn lễ tại xứ sở chuột túi, cô dâu và chú rể cũng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho bạn bè và đồng nghiệp ở Việt Nam.

>> Xem thêm: Vật dụng quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi 'ở ẩn' trong hang đá

Tuy nhiên, trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, Cao Thái Sơn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hiện anh đang độc thân và không tìm hiểu bất kỳ cô gái nào. Giọng ca sinh năm 1985 thừa nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news