Tin mới

Cao Thái Sơn giàu 'khủng', chi tiền mua 2 căn biệt thự cạnh nhau?

Thứ năm, 06/06/2019, 19:01 (GMT+7)

Nhiều năm ca hát, Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản cực khủng khiến nhiều người trong nghề phải ngưỡng mộ.

Hơn 10 năm ca hát, tên tuổi Cao Thái Sơn vẫn duy trì được sức hút với công chúng cùng mức cát-xê đáng mơ ước. Cuối năm 2012, Cao Thái Sơn dọn đến căn hộ cao cấp ở quận 7, TP. HCM có diện tích hơn 100m2. Căn hộ nằm trên tầng 21 của khu chung cư cao 33 tầng. Vài năm sau đó, ca sĩ này chuyển đến biệt thự triệu đô ở quận 7 với không gian xanh mướt của cây cỏ.

Biệt thự rộng rãi của Cao Thái Sơn.

Tổng thể ngôi nhà rộng hơn 200 m2, có khu vườn riêng rất yên tĩnh. Bên trong kiến trúc và nội thất đẳng cấp sang trọng. Lần này, nam ca sĩ chọn gam màu vàng chủ yếu trong nhà.

Năm 2018, Cao Thái Sơn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết, anh mua một căn biệt thự ven sông để làm quà cho mẹ nghỉ dưỡng tuổi già. Mới đây nhất, nam ca sĩ lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiếp tục tậu thêm một biệt thự ngay khu kế bên biệt thự triệu đô mà anh mua cách đây 1 năm.

Căn biệt thự ven sông của Cao Thái Sơn.

Một nhân viên của Cao Thái Sơn chia sẻ: "Mới đây mà đã gần 1 năm sếp nhận căn biệt thự, năm nay anh ấy kỷ niệm bằng việc nhận thêm một căn khu kế bên... Bởi vậy nếu nhận xét về anh ấy thì chỉ dùng từ “quá đỉnh".

Cao Thái Sơn tậu thêm một căn biệt thự mới ngay kế bên căn biệt thự cũ mới mua năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news