Tin mới

Cao Thái Sơn hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ bảy, 08/11/2014, 10:09 (GMT+7)

Cao Thái Sơn và Lê Ngân Hà - thí sinh đang dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những giây phút hẹn hò tình cảm bên nhau.

Cao Thái Sơn và Lê Ngân Hà - thí sinh đang dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có những giây phút hẹn hò tình cảm bên nhau. 

Lê Ngân Hà là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp hiện đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì vậy, khi Cao Thái Sơn chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên Lê Hà đã dấy lên nghi án hai người đang hẹn hò. 

Cao Thái Sơn dành tặng Lê Hà những lời có cánh

Lê Hà lập tức đáp lại tình cảm của Cao Thái Sơn bằng những lời ngọt ngào không kém

Lê Hà sinh năm 1993, đang là sinh viên năm 3 Đại học HUTech. Ngân Hà cũng là một trong 40 thí sinh lọt vào vòng chung khảo hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Trước Lê Hà, Cao Thái Sơn từng dính nghi án yêu không ít bóng hồng trong làng giải trí. Ban đầu, công chúng bắt gặp Cao Thái Sơn sánh bước thân mật với nhiều cô gái trong các sự kiện khác nhau. Ban đầu, anh đưa người mẫu Ngọc Bích đi xem phim ngay trong thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” của scandal.

Sau đó một thời gian, Facebook của Cao Thái Sơn xuất hiện những lời lẽ tràn ngập yêu thương với nữ ca sĩ Quế Vân khi cả hai lần đầu công khai bày tỏ tình cảm tại tiệc sinh nhật Ưng Hoàng Phúc. Như để khán giả tin hơn về chuyện tình của mình, họ còn rủ nhau đi chọn lựa váy cưới. Cũng trong lúc này, Cao Thái Sơn lên báo thổ lộ mình đang khao khát có con và lấp lửng về chuyện tình cảm với Quế Vân. Tuy nhiên, cuối cùng thì cặp đôi cũng ai đi đường nấy

Xem video Cao Thái Sơn song ca sùng Đan Trường liên lúc "Kiếp phong ba"

 

Mới đây nhất là chuyện tình ồn ào với diễn viên Bảo Phương. Khi cả hai công khai những hình ảnh tình cảm bên nhau, Bảo Phương không ngần ngại tặng Cao Thái Sơn những món quà đắt tiền. Sau một thời gian hẹn hè, cặp đôi chia tay. 

Chuyện Cao Thái Sơn "hẹn hò" cùng Ngân Hà lại đặt cho dư luận nghi vấn tình thật hay chỉ là chiêu trò PR của cả hai?

Theo QuốcHuy/Người đưa tin



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news