Tin mới

Hai ngày tiêu gần 1 tỷ, Cao Thái Sơn chi gì?

Thứ ba, 02/12/2014, 15:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã khiến fan không khỏi bất ngờ khi khoe bảng chi tiêu gần 1 tỷ chỉ trong 2 ngày.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã khiến fan không khỏi bất ngờ khi khoe bảng chi tiêu gần 1 tỷ chỉ trong 2 ngày. 

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ bảng chi tiêu của mình. Một con số khiến người xem phải giật mình là số tiền 928 triệu đồng trong hai ngày. 

Hai ngày tiêu hết gần 1 tỷ, Cao Thái Sơn tiêu gì? Trước thắc mắc này, Cao Thái Sơn cho hay chuyện chi tiêu gần 1 tỷ đồng trong 2 ngày là sự thật. Con số 928 triệu đồng anh dùng để trả viện phí cho em bé sơ sinh vừa mới chào đời và một số vật dụng cá nhân của bé. 

Bảng chi tiêu gây choáng của Cao Thái Sơn

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn còn dùng số tiền để mua quà cho người thân nhân dịp Noel vì đang ở Mỹ nên mọi thứ đều đắt và số tiền 928 triệu đồng được chi ra theo anh là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, trước con số này đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng con số Cao Thái Sơn đưa ra là bình thường và nam ca sĩ "con đường mưa" còn có khả năng kiếm được nhiều hơn vậy. Một luồng ý kiến khác lại cho rằng, Cao Thái Sơn đang nổ và cố tình pr cho bản thân. 

Cao Thái Sơn liên lục khoe ảnh chăm sóc con

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn đang đứng trước nghi án có con khi liên tục chia sẻ hình ảnh của một bé sơ sinh trên trang cá nhân. Mặc dù dư luận đồn đoán cho rằng đứa bé chính là con của Cao Thái Sơn nhưng đến giờ nam ca sĩ "Con đường mưa" vẫn chưa lên tiếng. 

Xem video Cao Thái Sơn khoe chăm con

 

Ca sĩ Cao Thái Sơn là một trong những chàng trai đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Đã không ít những bóng hồng từng dính nghi án có tình cảm với Cao Thái Sơn như Hồng Quế, Quế Vân, Hương Tràm...

Phần lớn nghệ sĩ đều rất coi trọng việc được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên thiết tha tới mức "bị nghiện" như Cao Thái Sơn lại là chuyện khác. Bất cứ thời điểm nào, bất cứ chủ đề nào đều có thể được chàng ca sĩ Hà thành khéo léo biến thành một thông tin hot về mình lên báo, bất chấp phản ứng của độc giả sau đó.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news