Tin mới

Cao Thái Sơn khoe body, quay lại showbiz sau thời gian quy y

Thứ năm, 20/03/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ sau thời gian xuống tóc, quy y nơi cửa Phật sẽ quay trở lại Showbiz Việt.

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ sau thời gian xuống tóc, quy y nơi cửa Phật sẽ quay trở lại Showbiz Việt.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ "Con đường mưa" Cao Thái Sơn đã chia sẻ trạng thái: "Hết ngày hôm nay, mình sẽ lại làm việc bình thường..."

Cao Thái Sơn bất ngờ quay lại showbiz sau thời gian quy y

Dòng trạng thái của Cao Thái Sơn khiến dư luận xôn xao

Cao Thái Sơn bất ngờ quay lại showbiz sau thời gian quy y

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Sơn

Ngay lập tức, tin tức này trở thành tâm điểm của dư luận. Trước đó, Cao Thái Sơn từng tuyên bố sẽ xuống tóc và quyết định quy y một thời gian, tìm bình yên nơi cửa Phật. Như vậy việc Cao Thái Sơn quy y chỉ là tạm nương nhờ cửa Phật và không có chuyện anh rút khỏi showbiz. 

Cao Thái Sơn từng trải lòng: "Cao Thái Sơn cho hay: "Thứ nhất, Sơn nói rằng tạm rút khỏi showbiz một thời gian để tìm sự bình yên và không gian riêng cho mình không có nghĩa là giải nghệ showbiz vĩnh viễn. Vì thế, mong rằng mọi người đừng dùng từ giải nghệ. Sơn vẫn chưa có bất kì sản phẩm âm nhạc kinh doanh chính thức nào nên vui lòng đừng nói rằng Pr sản phẩm nhạc Phật ( nói thế rất tội nghiệp Sơn)

Thứ 2, việc Sơn quy y cũng giống như nhiều Phật tử khác là để tâm mình hướng về những điều tốt lành nhất. Điều này không có nghĩa cứ vào chùa có nghĩa là xuất gia đi tu.

Thứ 3, việc hát nhạc Phật không hề đem lại Doanh thu hay lợi lộc gì cho bản thân Sơn mà việc làm đó hoàn toàn do tâm mình phát nên và cảm thấy vui khi Sơn làm được điều gì đó có ý nghĩa. Vì thế, điều này không có gì gọi là chiêu trò. Nếu là chiêu trò thì phải có lợi nhuận thì mới nên dùng chiêu...Xin cảm ơn".

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news