Tin mới

Cao Thái Sơn thú nhận vô cảm sau thất bại trong tình yêu

Thứ bảy, 31/01/2015, 09:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn thẳng thắn thừa nhận mình đã từng vô cảm trong chuyện tình yêu sau khi chia tay người yêu.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn thẳng thắn thừa nhận mình đã từng vô cảm trong chuyện tình yêu sau khi chia tay người yêu.

Trong chương trình Tình Bolero tối qua, khi được hỏi về những vết thương tình ái của mình, ca sĩ Cao Thái Sơn đã trải lòng mình với chương trình: “Bản thân Sơn và cả những ai đã từng yêu, từng bị thất tình, từng bị lừa dối và đau đớn vì tình yêu rồi thì chắc chắn là sau mỗi cuộc tình ấy mình sẽ có cảm giác sợ, sợ bước thêm bước nữa hoặc sợ yêu một ai đó. Sơn cũng từng có khoảng thời gian không dám tin vào bất kỳ ai, không dám tin vào bất kỳ tình cảm nào và rơi vào tình trạng giống như vô cảm”.

Là ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc trẻ, tối qua, Cao Thái Sơn đã chọn ca khúc Vết thương cuối cùng của nhạc sĩ Diên An để thể hiện trong Tình Bolero. Chia sẻ về sự “lấn sân” này, Cao Thái Sơn cho biết: “Nhạc xưa là một trong những dòng nhạc mà Sơn rất thích nhưng mà không có nhiều cơ hội để mình có thể hát bởi vì khi hát ở Việt Nam, hầu hết khán giả đều là khán giả trẻ cho nên việc mình được hát và thể hiện những ca khúc như vậy rất hiếm. Hôm nay là dịp mà Sơn được hát lại những ca khúc mà mình yêu thích, Sơn cảm thấy rất hạnh phúc.

Xem video Cao Thái Sơn hát "Vết thương cuôi cùng" 

 

Đêm thứ 2 của chương trình Tình Bolero có chủ đề “Tình ca muôn thưở” vừa phát sóng vào tối qua với sự tham gia của ca sĩ Hương Lan, Quang Linh, Ngọc Sơn, Thanh Thúy, Quang Dũng, Cẩm Ly, Quốc Đại, Quang Lê, Tùng Dương, Hoàng Châu, Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Trang và Cao Thái Sơn...

Chương trình tiếp tục nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi giới thiệu lại những giai điệu ngọt ngào, những bản tình ca bất hủ của dòng nhạc trữ tình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news