Tin mới

Cao thủ kickboxing: "Nếu Flores nhận lời, tôi sẽ lập tức bay ra Hà Nội so tài"

Thứ sáu, 14/07/2017, 14:52 (GMT+7)

Huỳnh Văn Dũng, võ sỹ từng 7 năm liền vô địch kickboxing thể hiện mong muốn được so tài cao thấp với võ sư Flores, nhưng lo sợ ông này không dám nhận lời thách đấu của mình.

Huỳnh Văn Dũng, võ sỹ từng 7 năm liền vô địch kickboxing thể hiện mong muốn được so tài cao thấp với võ sư Flores, nhưng lo sợ ông này không dám nhận lời thách đấu của mình.

Ngay ở phòng tập của riêng mình tại Bình Dương, trải lòng khá nhiều về lời thách đấu của anh dành cho . Theo đó, võ sỹ từng 7 năm liền vô địch kickboxing Việt Nam chia sẻ lý do anh muốn phân tài cao thấp với vị võ sư đến từ Canada.

"Nếu Flores chấp nhận lời thách đấu, ngay lập tức tôi sẽ mua vé máy bay ra Hà Nội để so tài cao thấp, đánh giao lưu với ông ấy. Và tôi muốn đây là trận đấu được tổ chức đàng hoàng, có trọng tài, người hâm mộ theo dõi và chiến thắng được công nhận

Tôi là một vận động viên, có sức trẻ, khỏe hơn, tốc độ hơn, cân nặng nhẹ hơn... Tất cả những điều này bù đắp lại, tôi nghĩ mình nắm trong tay từ 70 đến 80% chiến thắng và sẽ hạ knock out Flores trong vòng 3 hiệp. Tất nhiên, trong thi đấu thể thao còn nhiều chuyện khác xảy ra, nhưng tôi tự tin vào khả năng của mình".

Đánh giá về khả năng võ thuật của Flores sau hai trận đấu võ giao lưu, hạ gục võ sư karate và võ sư Vịnh Xuân Hoài Linh, Huỳnh Văn Dũng nhận xét:

Cao thủ kickboxing: Nếu Flores nhận lời, tôi sẽ lập tức bay ra Hà Nội so tài - Ảnh 1.

Võ sỹ kickboxing Huỳnh Văn Dũng tha thiết muốn được diện kiến võ sư Flores.

"Theo tôi mỗi môn phái đều có cái hay khác nhau. Bên Vịnh Xuân Quyền, kickboxing hay Muay Thai đều như vậy, mang tính thể thao. Thế nhưng, về tính chất đối kháng, thực chiến thì Muay Thai MMA mang tính thực chiến nhiều hơn.

Nếu để mang lên sàn đài thi đấu cùng hạng cân, hoặc chênh lệch từ 5 đến 10kg thì Flores không có đủ khả năng để đứng đủ một hiệp đấu. Bởi vì chiến thuật thi đấu bên Vịnh Xuân Quyền không phù hợp khi thực chiến trên sàn thật sự.

Vừa rồi xem hai clip thi đấu của Flores với hai võ sư Việt Nam thì đấu pháp thực chiến gần như không có, nhìn như đánh lộn. Tôi thấy như vậy mới muốn giao lưu học hỏi, để xem sức mạnh thực sự của Vịnh Xuân Quyền như thế nào.

Tại sao Vịnh Xuân Quyền mạnh như vậy lại không được phát triển trong thi đấu, hoặc đưa vào hệ thống các giải võ thuật. Đó là điều tôi mong muốn khi đưa ra lời thách đấu võ sư Flores. Tôi nghĩ ông ấy sẽ không dám nhận lời thách đấu của tôi đến 80%".

"Từng là vận động viên thi đấu nhiều trận, tôi nhận định nếu Flores giao đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt (Chưởng môn - PV), tôi nghĩ Flores nắm chắc phần chiến thắng từ 80 đến 100%.

Bởi Flores cao hơn, nặng ký hơn, thể lực tốt hơn rất nhiều. Trong khi Huỳnh Tuấn Kiệt rất mập, không tập luyện nhiều, không có thể lực. Có thể nói, Flores giành chiến thắng tuyệt đối, Huỳnh Tuấn Kiệt không có cửa vượt qua.

Nếu là võ sỹ bên Kickboxing hay Muay Thai thì có thể thi đấu với Flores. Nếu chỉ dựa vào những clip công bố trên mạng thì ông Kiệt không có khả năng thi đấu với Flores", võ sỹ Huỳnh Văn Dũng nhận định về trận đấu được làng võ Việt mong đợi giữa Flores và Huỳnh Tấn Kiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news