Tin mới

Võ sư Vịnh Xuân bị liên tiếp 2 cao thủ kickboxing khiêu chiến

Thứ năm, 13/07/2017, 16:06 (GMT+7)

Sau khi đả bại võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và gửi lời khiêu chiến đến võ sư Đinh Trọng Thủy - sư phụ của Tuấn "Hạc", những tưởng không có ai thách đấu với Flores, nhưng bất ngờ 2 cao thủ kickboxing tại TP. HCM đã lên tiếng.

Sau khi đả bại võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và gửi lời khiêu chiến đến võ sư Đinh Trọng Thủy - sư phụ của Tuấn "Hạc", những tưởng không có ai thách đấu với Flores, nhưng bất ngờ 2 cao thủ kickboxing tại TP.HCM đã lên tiếng.

Cụ thể, cách đây ít giờ, võ sĩ Nguyễn Quang Vĩ cao thủ ở môn kickboxing tại TP.HCM đã gửi lá thư thách đấu tới vị cao thủ của Vịnh Xuân của phái Nam Anh người vừa có chiến thắng chiều qua trước võ sư Bảo Châu với nội dung:

"Kính thư ngài Pierre Francois Flores!

Tôi đã xem clip ngài thi đấu, giao lưu võ thuật với võ sư Bảo Châu. Tôi rất lấy làm tiếc khi phải nói rằng, với những khả năng của ngài như thế sẽ bị knock-out bởi chính người thầy đầu tiên của tôi đã mai danh ẩn tích.

Nhưng người thầy thứ 2 của tôi là thầy Dũng chỉ có 70kg rất muốn giao lưu, thi đấu với ngài. Mong ngài với tinh thần giao lưu và thượng võ hãy nhận lời thách đấu của người thầy thứ 2 đáng kính của tôi. Thầy tôi chờ ngài ở TP.HCM.

Tôi đánh giá cao nội lực của ngài trước đòn tống ngang tương đối mạnh của võ sư Bảo Châu, tuy nhiên đó không phải là đòn đánh sức mạnh nhất. Tôi xin mạn phép ngài có thể đứng im và mang giáp cho tôi đánh, phang chỏ và nếu ngài dính chỏ của tôi mà không ngã xuống đau đớn thì tôi sẽ truyền tuyệt kĩ đó cho ngài với tất cả lòng kính trọng.

Nếu ngài đồng ý thì xin mời ngài đến TP.HCM và thầy tôi sẽ liên lạc với ngài sắp xếp một buổi giao lưu như vừa rồi. Với tất cả lòng kính trọng và tinh thần thượng võ, mong ngài không từ chối như ông và sẽ nhận lời thách đấu từ thầy tôi - Huỳnh Văn Dũng.

Trân trọng gửi thư đến ngài ".

NÓNG: Võ sư Flores bị liên tiếp hai cao thủ kickboxing khiêu chiến - Ảnh 1.

Võ sĩ Nguyễn Quang Vĩ môn kickboxing muốn đấu Flores.

Trong một động thái tương tự, tay đấm Huỳnh Văn Dũng cũng lên tiếng khiêu chiến.

Huỳnh Văn Dũng hay còn gọi là “Dũng Bình Dương” từng thành danh ở rất nhiều bộ môn như Võ cổ truyền hay Muay Thai... Trong sự nghiệp của mình anh gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể như: 7 năm liền Vô địch Quốc gia Kickboxing, HCĐ SEA Games 27 và HCB Thế giới giải Muay Kingcup Thái Lan.

Như vậy, có thể thấy sau khi tuyên chiến với nhiều cao thủ Việt Nam, võ sư Flores đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới võ thuật nước nhà khi cả võ sĩ Nguyễn Quang Vĩ và thầy của anh là võ sĩ Huỳnh Văn Dũng đều đang rất muốn thách đấu Pierre Francois Flores, trong đó mỗi người lại muốn "tỉ thí" theo một cách khác nhau.

Hiện tại chưa biết Flores có nhận lời thách đấu này hay không, chỉ biết rằng, võ sư người Canada khẳng định ông chỉ muốn thượng đài với võ sư Đinh Trọng Thủy – môn phái Vịnh Xuân ở Hà Nội.

 Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news