Tin mới

Cao Toàn Mỹ lên tiếng trước thông tin đình chỉ vụ án

Thứ sáu, 11/08/2017, 13:59 (GMT+7)

Liên quan đến việc tạm đình chỉ vụ án, ông Cao Toàn Mỹ nói: "Tôi đã nhận được thông tin trên, dù thế nào, tôi và luật sư của tôi cũng sẽ làm mọi biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình".

Liên quan đến việc tạm đình chỉ vụ án, ông Cao Toàn Mỹ nói: "Tôi đã nhận được thông tin trên, dù thế nào, tôi và luật sư của tôi cũng sẽ làm mọi biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và bạn thân bị cáo Nga - Nguyễn Đức Thùy Dung.

Liên quan đến vụ án này, trong phiên xử lần thứ 2 vào ngày 29/6 vừa qua, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã cho trả hồ sơ, yêu cầu điều tra bổ sung 9 vấn đề. Tuy nhiên, thời gian 1 tháng theo luật định là không đủ để Cơ quan điều tra kịp thời điều tra, bổ sung theo quyết định của Tòa án.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Trước sự việc trên, trả lời nhanh câu hỏi của PV Báo Công lý về quyết định của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, ông Cao Toàn Mỹ cho biết, luật sư của ông sẽ làm mọi biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông.

Ông Cao Toàn Mỹ khẳng định ngắn gọn: “Tôi đã nhận được thông tin trên, dù thế nào, tôi và luật sư của tôi cũng sẽ làm mọi biện pháp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Bên cạnh đó, tôi tin tưởng rằng những việc làm trái pháp luật như thông cung, lừa đảo…, sẽ được cơ quan điều tra làm rõ và nghiêm trị trước cán cân công lý ”.

Trước đó, tờ Trí thức trẻ đưa tin, theo diễn biến vụ án, ngày 29/6, bị cáo Phương Nga và Thùy Dung đã được tại ngoại sau bản kiến nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn.

Theo luật sư Nguyễn Văn Quynh (đoàn luật sư Hà Nội – người bào chữa cho Phương Nga), vụ án có khả năng cần thêm nhiều thời gian để hoàn tất điều tra bổ sung những vấn đề tòa yêu cầu

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news