Tin mới

Cao Viên Viên chính thức lên xe hoa cùng Triệu Hựu Đình vào tháng 11

Thứ ba, 07/10/2014, 14:14 (GMT+7)

Theo thông tin từ trang Sina, cặp đôi Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình sẽ chính thức lên xe hoa tại Đài Loan vào 28/11 năm nay.

 

 

 

 

 

Theo thông tin từ trang Sina, cặp đôi Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình sẽ chính thức lên xe hoa tại Đài Loan vào 28/11 năm nay.

Trong sự kiện quảng cáo sản phẩm tại Đài Loan, Triệu Hựu Đình đã chia sẻ thông tin về đám cưới sắp tới của anh và nữ diễn viên Cao Viên Viên. Cả hai đã chuẩn bị cho cuộc hôn nhân sắp tới vào ngày 28/11 này tại Đài Loan. 

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên sẽ làm đám cưới vào tháng 28/11

Trước đó, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đã đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh ngày 5/6. Cặp đôi nổi tiếng này bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Tìm kiếm của đạo diễn Trần Khải Ca, đây cũng là bộ phim đánh dấu bước đầu sự nghiệp của cả hai, đặc biệt là Cao Viên Viên.

Trải qua thời gian dài bên nhau, cặp đôi cũng đã vượt qua không ít sóng gió từ sự phản đối của gia đình. Đặc biệt là cha của Triệu Hựu Đình, ông từng tuyên bố sẽ không đến dự hôn lễ của hai người nếu con trai ông cứ nhất quyết lấy Cao Viên Viên. Với lý do là Cao Viên Viên hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi (Cao Viên Viên sinh năm 1979, trong khi Triệu Hựu Đình sinh năm 1984).

Cao Viên Viên với Triệu Hựu Đình từng gặp nhiều sóng gió trước hôn nhân.

Tuy vậy, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đã bất chấp tất cả và công khai hẹn hò trước công chúng từ những ngày đầu yêu nhau. Tình cảm của họ càng trở nên sâu đậm hơn và cả hai người sẽ chính thức tổ chức hôn lễ trong năm nay. Với thông tin này, người hâm mộ đã vui mừng và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news