Tin mới

Cặp đại gia, mỹ nhân “rủng rỉnh” nhà xịn, xế đẹp và tài khoản tiền tỉ

Thứ hai, 08/06/2015, 09:33 (GMT+7)

Không ít các mỹ nhân sau khi “cặp kè” đại gia đã được các vị doanh nhân sắm cho những tài sản mà hầu như những người đẹp bình thường phấn đầu cả đời cũng không chạm vào nổi.

Không ít các mỹ nhân sau khi “cặp kè” đại gia đã được các vị doanh nhân sắm cho những tài sản mà hầu như những người đẹp bình thường phấn đầu cả đời cũng không chạm vào nổi.

Mới đây, trong một bài viết dài về chân dung đại gia đang “cặp kè” với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, dư luận cũng biết được vị đại gia này từng “cặp” với một ca sĩ tên M.A. Theo đó, cô ca sĩ đã sinh cho vị đại gia một đứa con. Và “để giải quyết hậu quả này, đại gia K. đã mua cho M.A. hai căn chung cư cao cấp liền kề để đập thông tại Hà Nội cùng một chiếc xe hơi sang trọng, một tài khoản tiết kiệm lên tới vài tỷ đồng để cô nàng sang Mỹ sinh con”.

Còn theo báo Phunutoday, vị đại gia đào hòa bậc nhất làng giải trí Hà Dũng từng rất hào phóng với các người đẹp. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất.

Trong cuộc tình ồn ào, đại gia Alvin Châu đã chi vô số tiền cho người đẹp Bích Lệ. 

Năm 2014, dư luận “rúng động” với vụ án đại gia Dương Chí Dũng tham ô tiền của Nhà nước. Điều đáng chú ý là theo thông tin từ Bộ Công an, số tiền 1,66 triệu USD Dương Chí Dũng tham ô trong việc mua ụ nổi vào năm 2007 đều được đổ vào mua 2 căn hộ chung cư cao cấp cho một người phụ nữ tên P.T.T – vốn là một tình nhân được cưng chiều của anh ta.

Theo thông tin xác minh, đây không phải là người phụ nữ ngoài luồng duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của. Nhưng bà T. mới chính là người mà Dương Chí Dũng cưng chiều và yêu thương hết mực.

Chính bà T. cũng đã xác nhận, trong quãng thời gian ông Dũng còn từ do, thường xuyên đi lại thì bà được ông Dũng cưng chiều hết mực.

Hai căn hộ chung cư này có giá vào khoảng 20 tỷ đồng đều được ông Dũng mua tặng cho bà cùng người con chung của 2 người (bà T. chỉ góp 600 triệu ở căn hộ SkyCity).

Trên thế giới, việc các mỹ nhân “cặp kè” với đại gia không phải là hiếm. Ngoài câu chuyện tình yêu, các người đẹp cũng được người tình tặng cho những món quà “triệu đô”.

Dư luận Hong Kong hiện vẫn đang “nóng sốt” với cuộc tình tay bay rắc rối giữa vị đại gia đào hoa sở hữu nhiều công ty giải trí, sản xuất phim riêng,với  khối tài sản  ước tính khoảng 5 tỷ HKD (khoảng 600 triệu USD) Alvin Chau.

Vị đại gia này từng phóng tay chi tiền để bù đắp cho cô bồ trẻ sau khi cuộc tình lén lút của họ bị báo chí phanh phui và vợ vị đại gia nổi giận. Để làm an lòng người đẹp – người tình bé nhỏ Lưu Bích Lệ, vị đại gia đã tặng nào nhẫn, nào đồng hồ. Chiếc nhẫn Alvin tặng Bích Lệ được đồn đoán rằng có giá trị 8 triệu đôla Hồng Kông (gần 21 tỷ đồng) với viên kim cương hồng 3 carat, còn chiếc đồng hồ được báo giá lên tới 356.000 đôla Hồng Kông (hơn 975 triệu đồng), thuộc thương hiệu Audemas Piguet. Ngoài ra, ông trùm sòng bài cũng âm thầm mua biệt thự tặng cho "vợ bé" Bích Lệ ở London trong thời gian cô sang đó sinh nở.

Những câu chuyện tình người đẹp – chân dài sẽ mãi là đề tài không bao giờ có hồi kết. Bởi các đại gia thì tiền bạc vô cùng rủng rỉnh, số tiền họ chi ra cho các người đẹp chẳng thấm là bao.

Nhiều người đẹp may mắn đã nhận được cái kết hạnh phúc, viên mãn. Song với những người đẹp kém may mắn hơn, họ có thể bị đại gia … lột sạch sau khi chia tay.  Song cho dù thế nào, thì với những sự lựa chọn của mình, cả người đẹp và các đại gia đều có những cái được – cái mất của riêng mình.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.A Alvin Chau