Tin mới

Cặp đôi Bảo - Dương 'Về nhà đi' con lộ bằng chứng hẹn hò

Thứ hai, 03/06/2019, 15:10 (GMT+7)

Cặp đôi Bảo - Dương không những tình tứ trên phim mà còn dính tin đồn hẹn hò ngoài đời.

Bảo Hân (Dương) và Quang Anh (Bảo) hiện đang là cặp đôi được yêu thích nhất trong bộ phim Về nhà đi con.

Trong phim Bảo vốn thích thầm Dương nhưng cô nàng lại quá cá tính và chỉ coi Bảo là cậu bạn thân của mình.

Điều khiến dân tình chú ý là ngoài đời, cặp đôi này lại thực sự có nhiều nghi vấn khi không chỉ thân thiết một cách bất thường mà cả hai còn liên tục check -in ở cùng một địa điểm.

Hình ảnh với nhiều chi tiết trùng hợp cảu Bảo Hân và Quang Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Quang Anh đã đăng tải một hình ảnh nhìn xa xăm ra bầu trời kèm với dòng caption "Mưa quá về kiểu gì giờ ta".

Điều ngạc nhiên chính là việc cô bạn thân trong phim Bảo Hân cũng có hình ảnh tương tự với góc chụp y chang và biểu cảm gần giống nhau khiến fan hết sức bất ngờ.

Dòng trạng thái của Bảo Hân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, Bảo Hân cùng thường xuyên đăng tải hình ảnh hai người đi ăn, hẹn hò và xem phim cùng với nhau khiến dân tình càng có lý do để đồn đoán.

Dòng bình luận của Bảo Hân trên facebook của Quang Anh gây nhiều chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Hân và Quang Anh thường tương tác khá thân thiết. Quang Anh từng chia sẻ "Tôi thích những người phụ nữ dịu dàng nhưng có suy nghĩ và đầu óc như Bảo Hân. Những người mạnh mẽ tôi chỉ chơi cùng được thôi vì họ sẵn sàng bảo vệ mình bất kỳ lúc nào còn để yêu tôi không thích những người quá mạnh mẽ. Bảo Hân bên ngoài cá tính nhưng cũng rất sâu sắc và sự sâu sắc ấy khiến tôi thích hơn vẻ ngoài cá tính. Có những lúc tôi tưởng như mình rất thích Bảo Hân, nhưng đó là do bạn ấy quan tâm mọi người rất nhiều, suy nghĩ thấu đáo và giờ dù có nổi tiếng nhưng vẫn dành tình cảm cho mọi người nguyên vẹn như ban đầu".

Sau khi nhận lời tỏ tình công khai của cậu bạn, Bảo Hân lập tức vào đáp trả: "Tớ xin cậu Bảo ơi...", đồng thời cho biết: "Mình không bao giờ thích Bảo đâu, mọi người yên tâm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news