Tin mới

Cặp đôi bố lấy con gái nuôi nhận 'gạch đá' vì phản cảm: Người vợ phản ứng gắt

Thứ sáu, 22/05/2020, 08:58 (GMT+7)

Cặp đôi bố già lấy con gái nuôi nhận không ít "gạch đá" sau những chia sẻ bị cho là phản cảm trên sóng truyền hình, người vợ chính thức phản ứng lại cực gắt.

Vừa qua, trong chương trình "Vợ chồng son" với sự tham gia của cặp đôi "bố già" lấy con gái nuôi đã gây nhiều tranh cãi. Trong chương trình, cặp đôi "Vợ chồng son" Nguyễn Văn Hưng (49 tuổi) và chị Võ Thị Nhất (29 tuổi) thoải mái chia sẻ những chuyện riêng tư có phần phản cảm khi hẹn hò với nhau khiến cư dân mạng dạy sóng. Được biết, cả hai đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Cặp đôi bố và con gái nuối gây tranh cãi vì vô tư kể chuyện tế nhị trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Ngay sau khi chương trình phát sóng, không ít bình luận bày tỏ sự bức xúc trước việc cặp đôi bố - con này vô tư kể chuyện tế nhị trên sóng truyền hình. Bị hứng "gạch đá" người vợ đã chính thức lên tiếng phản ứng cực gắt.

Phản ứng gắt của người vợ khi bị chỉ trích. Ảnh internet

Chị Nhất khẳng định: "Mình nghĩ rằng chúng ta đều là con người, đều có mục tiêu sống và luôn không ngừng cố gắng. Những ai đang đứng sau lưng ngấm ngầm chơi xỏ đố kỵ hoặc chưa hiểu mà vội phán xét thì họ dại dột. Hay họ cố tình thì là họ đang chúc phúc và gánh nghiệp giúp mình cũng như gia đình mình. Không sao đâu ạ. Chỉ tại anh dê nhà mình làm lố trên TV".

Màn đáp trả của người vợ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có người đồng cảm nhưng cũng có người phản ứng và cho rằng, cô gái không biết cách nhận sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news