Tin mới

Cặp đôi chia tay trên máy bay được tường thuật trực tiếp qua Twitter

Thứ ba, 25/08/2015, 14:39 (GMT+7)

Vô tình chứng kiến cảnh cãi vã của đôi nam nữ ngồi cùng hàng ghế trên máy bay, một hành khách đã cập nhập từng diễn biến của câu chuyện trên mạng xã hội.

Vô tình chứng kiến cảnh cãi vã của đôi nam nữ ngồi cùng hàng ghế trên máy bay, một hành khách đã cập nhập từng diễn biến của câu chuyện trên mạng xã hội.

Trong lúc đợi máy bay cất cánh tại sân bay ở bang Bắc Carolina (Mỹ), một hành khách đã chia sẻ trực tiếp màn chia tay căng thẳng của đôi nam nữ ngồi cùng hàng ghế với mình lên Twitter

Ngay sau khi chia sẻ,  tài khoản tên Kelly Keeg ở New York đã thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn người theo dõi. 

Màn chia tay của cặp đôi trên máy bay đã được Kelly Keeg chia sẻ và cập nhập trực tiếp trên Twitter. Ảnh nguồn: Facebook

Theo chia sẻ của Kelly, khi cô đang ngồi ở khoang hành khách và chờ máy bay cất cánh tại sân bay Raleigh, bang Bắc Carolina, cô đã vô tình nghe được diễn biến cuộc cãi vã của hai vị khách ngồi cùng hàng ghế với mình. 

Dòng chia sẻ đầu tiền của Keeg thông báo có anh chàng trên máy bay vừa mới chia tay bạn gái, và cô ấy đang khóc, kèm theo đó là tấm ảnh chụp người đàn ông và cô gái tóc vàng đang che mặt.

Cô còn chia sẻ thêm lời nói của cô gái trong màn chia tay này "Tuyệt. Tôi rất mừng vì phải bỏ ra thêm 40USD để lên chuyến bay khỉ gió này cùng anh".

Sau đó, Keeg tiếp tục cập nhập diễn biến của câu chuyện lên tài khoản Twitter của mình với những trạng thái cảm xúc như nghẹn ngào, sụt sịt của nhân vật.

Câu chuyện buồn trở nên gay cấn hơn khi có sự xuất hiện của người thứ ba có tên Charlotte trong đoạn hội thoại của đôi nam nữ.

Nam nhân vật bảo bạn gái mình hãy bình tĩnh lại, tuy nhiên, cô gái kia vẫn tiếp tục cho rằng cô cảm thấy mối quan hệ đã không còn như trước.

Điều đặc biệt là sau khi máy bay cất cánh, đôi nam nữ lại âu yếm nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Keeg cho biết đây là lần trễ chuyến bay thú vị nhất mà cô từng trải qua.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news