Tin mới

Cặp đôi “cô bán cơm và chú bảo vệ" khiến MC Cát Tường xúc động đã kết hôn

Thứ tư, 06/09/2017, 14:28 (GMT+7)

Nếu là người thường xuyên theo dõi chương trình “bạn muốn hẹn hò” chắc hẳn bạn có nhớ câu nói ngây ngô của đứa trẻ 7 tuổi từng khiến khán giả phải rơi nước mắt “mẹ đi lấy chồng con ở với ai” – “con ở với bà ngoại”.

Nếu là người thường xuyên theo dõi chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” chắc hẳn bạn có nhớ câu nói ngây ngô của đứa trẻ 7 tuổi từng khiến khán giả phải rơi nước mắt “mẹ đi lấy chồng con ở với ai” – “con ở với bà ngoại”.

Anh Lê Hoàng Vinh và chị Trần Thị Anh Đào tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh: internet

“Bạn muốn hẹn hò” là chương trình kết nối hạnh phúc giữa các cặp nam thanh nữ tú được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp đôi lứa bù đắp quá khứ từng gãy đổ mà ở đó người xem còn bắt gặp những câu chuyện khiến họ phải rơi nước mắt.

Màn kết đối của anh Lê Hoàng Vinh (sinh năm 1980, tổ trưởng tổ bảo vệ) và Trần Thị Anh Đào (sinh năm 1989, kinh doanh quán cơm) là một câu chuyện như thế.

Cả hai đều trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân. Ảnh: internet

Hai nhận vật được mai mối lần này đều đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân và có con riêng. Anh Đào đã ly hôn được 7 năm còn Hoàng Vinh đã ly hôn 3 năm. Và điều quan trọng hơn là cả hài đều trải qua những lần đổ vỡ nên khi điến với “bạn muốn hẹn hò” họ đều mang theo những nguyện vọng rõ ràng về “một nửa” còn lại.

Hoàng Anh muốn tìm một người vợ hiền lành, đảm đang, biết tôn trọng người lớn và lo lắng cho gia đình. Còn Anh Đào lại không muốn gặp một người đàn ông gia trưởng, keo kiệt và biết quan tâm, chăm sóc gia đình, yêu thương hai mẹ con.

 
 
Câu trả lời ngô nghê nhưng chân thật của đứa trẻ khiến khán giả bật khóc. Ảnh: internet

Và người xem phải thực sự lặng người khi chứng kiến cuộc trò chuyền giữa MC Quyền Linh với bé Long – con riêng của chị Anh Đào.

Câu trả lời ngô nghê nhưng chân thật của đứa trẻ 7 tuổi khiến cả Anh Đào và MC Cát Tường khóc nấc lên. Khoảnh khắc nghe đứa bé nói “con muốn mẹ đi lấy chồng” khiến người xem phải nhói long.

Đồng thời họ cũng mừng thay cho bà chủ quán cơm khi gặp được người dàn ông chững chạc và chân thành “Anh với em có duyên gặp nhau, mình sẽ có một cuộc hẹn hò, sẽ cùng nhau vượt qua thử thách, nỗi đau mà anh và em phải gánh chịu trong thời gian qua”.

Cặp đôi đã làm đám cưới vào tháng 8 vừa rồi. Ảnh: internet

Chính những lời nói chân thành, không hoa mỹ đó mà Hoàng Vinh đã thuyết phục được cô gái trẻ hơn mình 10 tuổi bấm nút hẹn hò.

Và kể từ 2 năm khi lên song, thi thoảng đâu đó người ta vẫn bắt gặp clip mai mối của cặp đôi xuất hiện ở đâu đó với những lời ngưỡng mộ cũng như sự tò mò về cuộc sống hiện tại.

Mới đây, Fanpage chính thức của “Bạn muốn hẹn hò” vừa thông báo tìn vui đến khán giả. Sau thời gian tìm hiểu Hoàng Vinh và Anh Đào cũng quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017.

Cuộc sống đời thường hạnh phúc bên nhau của cặp đôi. Ảnh: internet

Hình ảnh đám cưới và cuộc sống đời thường hạnh phúc bên nhau của cặp đôi cũng được chia sẻ rất nhiều. Cuối cùng, sau những đổ gay trong hôn nhân cặp đôi cũng đã tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news