Tin mới

Cặp đôi diễn "cảnh nóng" trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân clip lên tiếng

Thứ ba, 09/10/2018, 09:23 (GMT+7)

Trong ngày cuối tuần vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" với đoạn clip dài gần 1 phút được lại ghi lại trong quán trà sữa ở Lạng Sơn khiến người xem không khỏi nhức mắt.

Trong ngày cuối tuần vừa qua, mạng xã hội "dậy sóng" với đoạn clip dài gần 1 phút được lại ghi lại trong quán trà sữa ở Lạng Sơn khiến người xem không khỏi nhức mắt.

Cặp đôi âu yếm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân clip lên tiếng - Ảnh 1.
Trong clip, một cặp đôi trẻ đang vô tư dành cho đối phương những cử chỉ âu yếm, nóng bỏng bất chấp những vị khách xung quanh họ. Những người có mặt trong quán trà sữa thời điểm đó không khỏi bất ngờ, nóng mắt khi phải chứng kiến màn "âu yếm" vượt quá giới hạn của cặp đôi trẻ ở nơi công cộng.
Cặp đôi âu yếm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân clip lên tiếng - Ảnh 2.

Đôi bạn trẻ có những màn thể hiện tình cảm quá đà khiến những người chứng kiến không khỏi "nhức mắt".

Được biết, người quay đoạn clip này là cô gái T.D.D. (SN 2002, Lạng Sơn). Chia sẻ trên VietNamNet, cô gái cho biết: "Hôm đó vào đầu tháng 10/2018, mình cùng bạn bè vào quán ngồi chơi. Quán khá vắng vẻ. Một lúc sau có cặp đôi nam nữ bước vào và chọn chiếc bàn phía đối diện.

Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau bắt đầu có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù gần đó có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm. Cảnh tượng diễn ra khá lâu".

Cũng theo chia sẻ của chủ nhân clip thì cặp đôi trên chỉ khoảng 15-16 tuổi, là học sinh của một ngôi trường trên địa bàn.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh “ân ái” của một cặp đôi học sinh THPT tại một quán trà sữa ở Thái Nguyên cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đôi nam nữ thản nhiên quan hệ tại quán trà sữa và chỉ dừng lại hành động này khi bị nhân viên nhắc nhở và đuổi khỏi quán.

Làm chuyện nhạy cảm tại quán trà sữa-3

Sự việc của cặp đôi ở Lạng Sơn một lần nữa lại dấy lên văn hóa thể hiện tình cảm nơi công cộng của giới trẻ đã được đề cập rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Đức Hoà (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news