Tin mới

'Cặp đôi đũa lệch' vợ gần 2m lấy chồng 1m40 gây 'sốt' mạng

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:32 (GMT+7)

Do chiều cao quá chênh lệch khiến cho đám cưới của cặp đôi Phạm Hợp và Thu Trang bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong chuyện tình yêu vốn không có sự phân biệt về tuổi tác, ngoại hình hay hoàn cảnh xuất thân. Một khi đã yêu họ có thể bỏ qua mọi rào cản để hướng tới một mục tiêu chung đó là hạnh phúc.

Đám cưới thu hút sự chú ý của Phạm Hợp và Thu Trang (ảnh FB)

Cặp đôi Phạm Hợp (sinh năm 1995, Hải Phòng) và Thu Trang (sinh năm 1999, Hòa Bình) cũng vậy, họ đã chứng minh tình yêu của mình suốt 5 năm qua là chân thành, để có cái kết đẹp là một đám cưới viên mãn.

Được biết, đám cưới của cặp đôi này đã được tổ chức từ tháng 10/2019 nhưng phải mãi đến thời gian gần đây, hình ảnh đám cưới được chia sẻ lại bỗng gây "sốt" trên mạng xã hội.

Thu Trang cao gần 2m còn chồng cao 1m40 (ảnh FB)

Dân mạng truyền tay nhau bức hình rước dâu của cặp đôi và mọi sự chú ý đổ dồn về chiều cao của hai nhân vật chính. Sở dĩ họ được chú ý là bởi chiều cao quá chênh lệch: cô dâu cao 1,94m còn chú rể chỉ cao 1,4m.

Sau khi kết hôn, hiện tại cặp đôi đang cùng làm công nhân cho một công ty tại Hải Phòng. Đôi vợ chồng trẻ cũng đã đón nhận tin vui đầu tiên sau nửa năm kết hôn.

"Cặp đôi đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt (ảnh FB)

Nhớ lại những ngày mới quen nhau, Hợp cho biết Trang là người đã thách đố anh tán được cô. Kết quả chàng trai Hải Phòng đã "cưa đổ" bạn gái chỉ sau 2 tuần nói chuyện. Cuối cùng thì điều gì đến cũng đã đến, sau lời thách đố, chàng trai 1m4 cưới được cô vợ cao hơn mình cả nửa mét.

Một người ở Hòa Bình, một người ở Hải Phòng nên chuyện hẹn hò cũng phải thu xếp. Cặp đôi cũng từng phải đối mặt với cái nhìn soi mói của mọi người vì ngoại hình chênh lệch nhưng luôn động viên nhau bỏ ngoài tai.

Phạm Hợp cho biết Thu Trang là người thách đố anh "tán đổ" được cô (ảnh FB)

Ngoài sự tò mỏ của mọi người Hợp chia sẻ cuộc sống của anh có không ít những điều thú vị. Chú rể Hải Phòng chia sẻ, anh thường xuyên bị vợ bắt nạt bằng cách túm tóc, túm cổ áo.

"Cô ấy cậy mình cao hơn, hễ giận dỗi gì là lại túm áo chồng. Có khi có đồ ăn ngon, cô ấy giơ lên cao nhem nhem khiến mình thèm đến mấy cũng phải chịu vì không với tới được", Hợp hài hước kể.

Cặp đôi hiện tại có cuộc sống hạnh phúc và chuẩn bị đón con đầu lòng (ảnh FBNV)

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Hợp cho biết tất cả gói gọn trong 3 chữ: "có tất cả". Vợ chồng anh khi thì vui vẻ, hài hước, lúc lại cần quan tâm, chăm sóc nhau. Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi cãi vã nhưng hơn hết cả hai có sự thấu hiểu nên nhanh chóng hòa thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news