Tin mới

Cặp đôi được Trường Giang mai mối lại bị nghi tan vỡ sau khi tái hợp chưa lâu

Thứ năm, 21/05/2020, 10:16 (GMT+7)

Vừa thông báo tái hợp chưa được bao lâu, cặp đôi được Trường Giang dốc sức vun vén đang vướng vào tin đồn tan vỡ.

Hồi tháng 3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh bất ngờ tuyến bố đã tái hợp với DJ Tiên Moon sau hơn 2 năm đường ai nấy đi. Chia sẻ về quyết định tái hôn, Vũ Duy Khánh cho biết, vợ chồng anh kết hôn lúc còn trẻ nên đã chịu nhiều áp lực thêm quan điểm bất động nên vội vàng ly hôn. Nhưng sau khi xác nhận mình vẫn còn tình cảm với nhau nên họ đã quyết định tái hợp lại để cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng.

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tuyên bố tái hợp hồi tháng 3/2020.

Vừa tuyên bố tái hợp cách đây không lâu, cặp đôi này lại vướng vào tin đồn "đường ai nấy đi". Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh lại chia sẻ đầy tâm trạng về chuyện chọn người yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Vũ Duy Khánh bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng. Ảnh chụp màn hình

Người hâm mộ còn chưa hết thắc mắc về những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này thì cách đây ít giờ, Vũ Duy Khánh liên tục chia sẻ những dòng trạng thái lạ.

Những chia sẻ của Vũ Duy Khánh nhưng không thấy nhắc đến Tiên Moon. Ảnh chụp màn hình

"Trong chuyện tình cảm, không phải đối phương vô tâm mà do ta quá để tâm, cũng ko phải họ yêu quá ít mà do ta yêu quá nhiều.

Chúng ta đừng nên áp đặt bản thân mình lên người khác bởi họ ko có nghĩ vụ phải đền đáp đầy đủ những gì mà chúng ta cho đi.Thứ bạn cho đi là tự nguyện, thứ họ đền đáp là tuỳ tâm, chúng ta không có quyền đòi hỏi.

Người yêu bạn thật lòng họ sẽ biết phải đáp lại tình cảm của bạn như thế nào.Còn người không yêu bạn cho dù bạn cưỡng cầu cũng vô dụng!", Vũ Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Vũ Duy Khánh làm dấy lên tin đồn trục trặc tình cảm với DJ Tiên Moon

Dù không nhắc cụ thể đến người nào nhưng dòng chia sẻ của Vũ Duy Khánh khiến người hâm mộ nghi ngờ hôn nhân của anh với DJ Tiên Moon đang gặp trục trặc.

Có thể ít người biết rằng  Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ mai mối của danh hài Trường Giang. Thời còn chưa nổi tiếng, Trường Giang đã quen biết DJ Tiên Moon qua giới thiệu của một người khác và nam danh hài cũng giúp đỡ cô rất nhiều.Và cũng chính nhờ tài ăn nói khéo léo, ông xã Nhã Phương đã vun vén cho cặp đôi Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon về với nhau. Thậm chí Mười Khó còn giúp cả hai làm hòa mỗi khi có xích mích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news