Tin mới

Cặp đôi được Trường Giang nhiệt tình mai mối bất ngờ tái hợp sau 2 năm ly hôn

Thứ năm, 19/03/2020, 15:49 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm ly hôn, cặp đôi được Trường Giang mai mối bất ngờ tuyên bố tái hợp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh bất ngờ tuyến bố đã tái hợp với DJ Tiên Moon sau hơn 2 năm đường ai nấy đi.

Quyết định về chung một nhà với nhau sau khi ly hôn của Vũ Duy Khánh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Nhưng hầu hết các ý kiến để gửi đến lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi này.

Vũ Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ với thêm, Vũ Duy Khánh cho biết, vợ chồng anh kết hôn lúc còn trẻ nên đã chịu nhiều áp lực thêm quan điểm bất động nên vội vàng ly hôn. Nhưng sau khi xác nhận mình vẫn còn tình cảm với nhau nên họ đã quyết định tái hợp lại.

Có thể rất ít người biết, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen nhau nhờ 'ông mai' Trường Giang. Thời còn chưa nổi tiếng, Trường Giang đã quen biết DJ Tiên Moon qua giới thiệu của một người khác và nam danh hài cũng giúp đỡ cô rất nhiều.

Trường Giang và DJ Tiên Moon là anh em kết nghĩa với nhau từ khi chưa nổi tiếng. Ảnh internet

Và cũng chính nhờ tài ăn nói khéo léo, ông xã Nhã Phương đã vun vén cho cặp đôi Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon về với nhau. Thậm chí Mười Khó còn giúp cả hai làm hòa mỗi khi có xích mích. Dù hôn nhân có nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng vẫn trở về bên cạnh nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news