Tin mới

Cặp đôi giăng chăn ngang che chắn tiện "mây mưa" trên giường bệnh khiến MXH dậy sóng

Thứ tư, 13/02/2019, 15:18 (GMT+7)

Tâm sự của bạn trẻ nhập viện dịp Tết khi chứng kiến cặp đôi 2000 giăng chăn ngang để làm chuyện người lớn khiến bao người phải đỏ mặt.

Tâm sự của bạn trẻ nhập viện dịp Tết khi chứng kiến cặp đôi 2000 giăng chăn ngang để làm chuyện người lớn khiến bao người phải đỏ mặt.

Những hành động nhạy cảm của những cặp đôi vô ý vô tứ ở nơi công cộng là đề tài không còn hiếm trong những năm gần đây, được chia sẻ thường xuyên trên khắp các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội.

Tất nhiên, sau đó hàng loạt gạch đá đã ném ra, cùng với bao người sôi máu nóng mặt khiến cho những câu chuyện tương tự thế này chưa bao giờ ngừng "hot". Dưới đây chính là minh chứng rõ rệt nhất, đứng đầu trong danh sách tổng hợp các hành vi gây nhức mắt ngày đầu năm.

Cặp đôi giăng chăn để thực hiện chuyện người lớn phía sau.

Được biết bạn trẻ này xui xẻo bị tai nạn xe máy ngay sau Tết, phải vào nhập viện điều trị. Tuy nhiên, tại nơi bệnh viện người này đã bắt gặp một tình cảnh trái ngang nên liền chụp ảnh đăng đàn kể cho cả MXH cùng biết.

"Đi viện cũng không yên. Nay mình phải nhập viện vì ngã xe máy. Trong phòng chỉ có mình với một đứa sinh năm 2000.

Giờ mới 20h30 mà nó đã gọi cô người yêu nó vào, rồi trùm mền thế kia xong rên ư ử. Chả nhẽ mình sang tát cho mỗi đứa mỗi cái!?".

Câu chuyện đăng kèm cùng hình ảnh sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng xã hội Việt sáng nay.

Như bao câu chuyện thuộc chủ đề tương tự, câu chuyện này đã nhận về không ít chỉ trích bởi hành động phản cảm của cặp đôi trẻ tuổi nhân vật chính. Bên dưới phần bình luận, ai ai cũng nhanh tay chia sẻ sự tức giận cũng như là ý kiến của riêng mình.

Bạn N.P lên tiếng: “Chẳng hiểu đôi này nghĩ gì khi cứ thoải mái nằm trong vòng tay nhau giữa căn phòng chật chội của bệnh viện, lại có bao nhiêu người lạ nữa”.

Một dân mạng khác tiếp lời: “Không hiểu vì sao lại có những người ý thức tồi đến thế. Chẳng lẽ họ bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi? Chỉ nhìn ảnh thôi cũng đã bức xúc thế này, thử hỏi những bệnh nhân và các bác sĩ ở đó sẽ cảm thấy thế nào”.

Trước đó vào năm 2018, trên một nhóm cộng đồng Facebook đông thành viên, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật quá sức ở bệnh viện.

Cảnh tượng này quá đỗi chướng tai gai mắt bởi xung quanh đang là môi trường khám chữa bệnh.

Theo hình ảnh được ghi lại, một cặp đôi nằm trên giường bênh, ôm hôn nhau nồng nhiệt như ở chốn không người. Trong khi đây là phòng bệnh lớn, xung quanh có rất nhiều bệnh nhân, còn có cả bác sĩ đang thăm khám nhưng cặp đôi vẫn ngang nhiên thực hiện những hành động riêng tư quá đà như ôm ấp, sờ soạng nhau.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news