Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Thứ hai, 27/10/2014, 09:24 (GMT+7)

Cặp đôi hoàn hảo 2014 trong liveshow đầu tiên, trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc qua 7 cặp đôi của mùa thứ ba với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng.

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi hoàn hảo 2014 trong liveshow đầu tiên, trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc qua 7 cặp đôi của mùa thứ ba với những tiết mục được dàn dựng hoành tráng.

Cặp đôi hoàn hảo 2014, 7 cặp thí sinh năm nay là những gương mặt quen thuộc đều là những cái tên còn khá trẻ nhưng đã có thành công nhất định trong làng giải trí Việt gồm: Ca sĩ Bùi Anh Tuấn - diễn viên Tú Vi, ca sĩ Nam Cường - người mẫu Quế Vân, ca sĩ Đức Tuấn - MC Jennifer Phạm, ca sĩ Quốc Đại - diễn viên Vân Trang, ca sĩ Minh Thư - Minh Trung, Dương Hoàng Yến - NTK Hà Duy, ca sĩ Đinh Hương - diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Sau thành công của những mùa trước, chương trình cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3 đã có màn khởi động khá ấn tượng, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả truyền hình cả nước. Đặc biệt, trong năm nay ngồi ghế nóng chương trình gồm các vị giám khảo Quang Linh, Thanh Bạch và nữ ca sỹ Bảo Lan – thành viên nhóm 5 dòng kẻ đã mang đến cho những lời nhận xét hài hước qua các tiết mục.

Đêm Liveshow đầu tiên được bắt đầu bằng sự xuất hiện ấn tượng của 7 cặp đôi đeo những chiếc mặt nạ kỳ bí trong trang phục cưới trắng tinh khôi, cùng dạo bước trên nền ca khúc Đêm tình nhân do Thảo My và Chí Thành thể hiện.

Mở đầu đêm thi, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã đem đến bản mashup Chỉ còn những mùa nhớ - Khi người lớn cô đơn - Mơ hồ với câu chuyện tình yêu pha chút ma quái khi nhân vật nữ hóa ra lại chỉ là trí tưởng tượng của chàng trai.

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi

Cặp đôi được ban giám khảo đánh giá cao khi Tú Vi có giọng hát tương đối tốt. Đây cũng được coi là cặp đôi có giọng hát “khủng” trong mùa giải năm nay.

Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm với hình ảnh hoàng tử và công chúa khi thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái với phần dàn dựng sân khấu hoành tráng và công phu. 

Ngoài ngoại hình rất tương xứng, cặp đôi còn được giám khảo Thanh bạch đánh giá cao về không gian lãng mạn hai người đã tạo ra. Tuy nhiên, giám khảo Quang Linh thẳng thắn nhận xét rằng Jennifer Phạm háy không hay bằng 6 năm trước, trong khi Đức Tuấn chưa biết tiết chế để nâng bạn diễn lên.

Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại

Quốc Đại và Vân Trang đem tới không khí vui nhộn với liên khúc Rước tình về quê hương. Cặp đôi này đi theo đúng tiêu chí của Cặp đôi hoàn hảo khi chứng tỏ giọng hát không phải là tất cả, họ còn đem tới hoạt cảnh rất hài hướng trong vai ông mà Smith.

Chọn Không thể và có thể, cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương lại đem tới phần thi khá cuốn hút. Cặp đôi đã thể hiện được hết sự ấm áp trong chất giọng của mình.

Bên cạnh đó, những vũ đạo chiến đấu mạnh mẽ được cả hai thể hiện ở phần đầu cũng góp phần tạo ra chất "lửa" cho tiết mục này. Tuy nhiên cả hai đều thiếu hụt khi Đinh Hương chưa diễn đủ, còn Nhan Phúc Vinh lại được góp ý rằng cần luyện tập thêm về thanh nhạc.

Cũng với không khí hài hước, Quế Vân và Nam Cường đem tới tiết mục Lý kéo chài khiến khán giả thích thú theo dõi phần thi này. Tuy nhiên phần biểu diễn của cả hai không được ban giám khảo đánh giá cao về chuyên môn bởi nó chỉ dừng lại ở mức độ vui vẻ.

Gây bất ngờ cho khán giả, nhà thiết kế Hà Duy đã khoe được chất giọng “khủng” của mình khi ghép cặp với ca sỹ Dương Hoàng Yến trong ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Đây là một ca khúc khó và gắn liền với tên tuổi của nhiều diva nhạc Việt, do vậy, điều khó nhất với cặp thí sinh này là phải tạo ra màu sắc của riêng mình khi trình diễn. Và điều bất ngờ là giọng hát cao của Hà Duy cùng Hoàng Yến đã tìm thấy điểm chung để hoàn thành tốt phần song ca của mình. Đây cũng là một trong số những đối thủ nặng ký của các cặp đôi còn lại trong mùa giải năm nay.

Với tiết mục ban giám khảo đã đánh giá rất cao, giám khảo Quang Linh nhận xét: "Dù phần đầu bị hát ngắt quãng nhưng bạn đã lấy lại bản lĩnh rất nhanh để tiếp tục. Bạn có quãng giọng giả thanh rất tốt. Tôi nghĩ đây là một tiết mục được thiết kế rất đẹp. Tong tuần tới, tôi hy vọng các bạn sẽ vá được những lỗi đã mắc trong hôm nay".

Ca sỹ Minh Thư và siêu mẫu Minh Trung chọn cho mình một bài hát khá nổi tiếng - Tình yêu màu nắng. Đây cũng là cặp đôi được đánh giá cao khi có ngoại hình sáng, giọng hát vừa đủ để thu hút được khán giả.

Đêm thi đầu tiên đã khép lại với phần ra mắt tương đối hoàn chỉnh của 7 cặp đôi. Liveshow tiếp theo sẽ đến với khán giả vào lúc 21h ngày 09/11/2014 trên VTV3.

Thanh Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news