Tin mới

"Cặp đôi hoàn hảo 2014" liveshow 2: Quang Linh cho Jennifer Phạm 4 điểm

Thứ hai, 10/11/2014, 08:44 (GMT+7)

Mặc dù Jennifer Phạm được nhận xét hát tốt hơn ở liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" nhưng giám khảo Quang Linh vẫn chỉ đánh giá cô được 4 điểm về hát. 

Mặc dù Jennifer Phạm được nhận xét hát tốt hơn ở liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" nhưng giám khảo Quang Linh vẫn chỉ đánh giá cô được 4 điểm về hát. 

Liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014" với chủ đề Đêm Dạ vũ đã khuấy động sân khâu với những tiết mục ấn tượng, sôi động. Đêm thi đòi hỏi các cặp đôi phải vừa hát vừa thể hiện khả năng diễn xuất, nhảy của mình. 

Đức Tuấn và Jennifer Phạm tiếp tục thể hiện sự chông vênh và nhiều đoạn lạc nhạc trong ca khúc “Vũ nữ thân gầy”. Điểm sáng duy nhất của phần trình diễn là những bước nhảy Tango suất sắc của cặp đôi.

Jennifer Phạm đã tiến bộ hơn so với liveshow 1 "Cặp đôi hoàn hảo"

Với sự cố gắng của mình, Jennifer Phạm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Giám khảo Quang Linh cũng nhìn nhận Hoa hậu Jennifer Phạm đã có sự tiến bộ hơn so với liveshow 1 "Cặp đôi hoàn hảo 2014". Tuy nhiên, ở đêm nay theo Quang Linh đánh giá "Jennifer đã hát tiến bộ hơn, với tôi, nếu tuần trước Jennifer được 3 điểm thì lần này được 4”. Tổng số điểm cặp đôi nhận được là 26,5.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy là cặp đôi mở màn cho liveshow 2. Họ mang tới ca khúc "Những cô nàng ham vật chất", một sáng tác của ca sĩ Minh Quân.

Ca sĩ Nam Cường và người mẫu Quế Vân trình bày bản ballad “Sẽ thôi chờ mong”.  Cặp đôi giành được số điểm khá cao là 27 điểm. Và là cặp đôi đầu tiên được ngồi trên ghế nóng.

Vân Trang - Quốc Đại dành chiến thắng thuyết phục

Tuy nhiên, cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi tiếp tục chương trình và thể hiện ca khúc "Bây giờ tháng mấy - Niềm đau chôn giấu - Một tình yêu". Đặc biệt phần hóa thân thành kẻ ăn xin mù lòa và màn nhảy Michael Jackson của Bùi Anh Tuấn khiến khán giả vô cùng thích thú. Kết quả, cặp đôi được 28 điểm và dành chiếc ghế nóng của Quế Văn - Nam Cường. 

Kịch tính ngày càng đẩy lên cao khi là cặp đôi thể hiện phần thi cuối cùng nhưng lại có tiết mục xuất sắc nhất nên đã dành chiếc ghế nóng của tuần này. Đó chính là cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại. Cặp đôi nhận được điểm số gần như tuyệt đối 29,5 điểm từ BGK. Cùng với lượng bình chọn cao của khán giả, Vân Trang và Quốc Đại cũng đồng thời sở hữu luôn vị trí chiếc Ghế nóng trong đêm Liveshow 2 "Cặp đôi hoàn hảo 2014".

Xem video Quang Linh hát "Ngại ngùng"

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news