Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 7: Quế Vân bùng nổ với bản “hit” của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 22/12/2014, 09:02 (GMT+7)

Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo mang đến nhiều màu sắc với chủ đền Hit và DJ, Quế Vân đã bùng nổ trên sân khấu với bản “hit” của Hồ Hà.

 

 

 

 

 

 

Liveshow 7 Cặp đôi hoàn hảo mang đến nhiều màu sắc với chủ đền Hit và DJ, Quế Vân đã bùng nổ trên sân khấu với bản “hit” của Hồ Hà.

Với chủ đề Hit và DJ, Cặp đôi hoàn hảo liveshow 7 đã mang đến nhiều điêu bất ngờ cho không khí với những tiết mục máu lửa trên sân khấu.

Quế Vân - Nam Cường cover hit “Hãy nói với em” của Hồ Ngọc Hà theo phong cách sôi động. Cặp đôi này rất bản lĩnh vượt qua áp lực bị so sánh để liên tiếp lựa chọn những bản hit thể hiện trên sân khấu như Sẽ thôi chờ mong, Chờ người nơi ấy, Chuyện tình Lan và Điệp…

Quế Vân - Nam Cường cover hit “Hãy nói với em” của Hồ Ngọc Hà

Với tiết mục cover ca khúc của nữ hoàng giải trí Hồ Hà trong liveshow này, cặp đôi đã nhận được lời khen từ ban giám khảo cũng như khán giả. Giám khảo Quang Linh đánh giá, họ kết nối được với khán giả. Bảo Lan nhận xét, cặp này rất chú tâm đến phần song ca, hát bè, chia câu hợp lý. Họ được 27 điểm.

Xem thêm video Quế Vân hát live

 

Đến với Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh mở màn đêm thi với tiết mục “Bèo dạt mây trôi - Trống cơm”. Quang Linh nhận xét, tiết mục rất hay, vẫn giữ được nét Việt Nam. Bảo Lan cho rằng, cặp này tạo được không khí và lựa chọn bài hát rất thông minh. Cô dành lời khen Đinh Hương hát ngọt ngào, còn Nhan Phúc Vinh biết tiết chế. Cặp đôi nhận được 28,5 điểm từ giám khảo, là chủ nhân đầu tiên của "ghế nóng".

Minh Thư - Minh Trung là cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 7.

Cặp đôi Minh Trung và Minh Thư mang đến liên khóc “Tóc em đuôi gà - Tuổi teen tóc mây - Tóc hát - Tóc ngắn”. Quang Linh nhận xét, Minh Trung cần hát mạnh và dứt điểm hơn. Thanh Bạch đánh giá, cặp này thể hiện được không khí vui vẻ, yêu đời và rất sáng tạo. Trên nền nhạc âm nhạc sôi động, cặp đôi đã nhảy rất điêu liệu. Với số điểm họ giành được 29 điểm từ giám khảo, là chủ nhân mới của “ghế nóng”.

Tú Vi và Bùi Anh Tuấn thể hiện liên khúc “Nồng nàn Hà Nội - Huế tình yêu của tôi - Sài Gòn”

Với Tú Vi - Bùi Anh Tuấn thể hiện liên khúc “Nồng nàn Hà Nội - Huế tình yêu của tôi - Sài Gòn”. Quang Linh chia sẻ, tiết mục mới mẻ ở chỗ kết nối 3 bài hát khác phong cách với nhau. Thanh Bạch cho rằng, cặp thí sinh đã thoát khỏi vùng an toàn với màn trình diễn này. Cặp này nhận được 27 điểm.

Hà Duy - Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc “Yêu mình anh”. Thanh Bạch nhận xét, cặp này phát triển từ cái thấp nhất đến cái cao nhất, nhưng Hà Duy cần them một chút để cân bằng với Hoàng Yến. Bảo Lan cho rằng, Hoàng Yến thổi được lửa và giúp bạn diễn có đất thể hiện, song Hà Duy cần tiết chế sẽ hát hay hơn. Cặp này được 28 điểm.

Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại trình bày “Về miền Tây”. Thanh Bạch đánh giá, cặp này biến đổi liên tục và tạo hình rất đẹp, pha nhiều chi tiết hài tinh tế làm tiết mục trở nên đáng yêu hơn. Song, nhạc cần bốc hơn sẽ còn tuyệt vời hơn. Họ nhận được 27,5 điểm.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn thể hiện ca khúc “Và con tim đã vui trở lại”

Jennifer Phạm - Đức Tuấn thể hiện ca khúc “Và con tim đã vui trở lại”. Thanh Bạch cho rằng khán giả sẽ rất đồng cảm với tiết mục vừa mang chủ đề chương trình, vừa kết hợp nhiều yếu tố mang tính giải trí khi Noel sắp đến. Quang Linh khen tiết mục kết nối được với khán giả và phần hát của hai thí sinh cũng ổn. Cặp này được 28 điểm.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news