Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo tập 12: Giang Hồng Ngọc tiếp tục đại thắng

Thứ sáu, 29/12/2017, 10:32 (GMT+7)

Tập 12 cặp đôi hoàn hảo với chủ đề “Xuân Bolero” với sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các thí sinh kết thúc với kết quả “đại thắng” dành cho 2 đội chơi mà Giang Hồng Ngọc có mặt.

Tập 12 cặp đôi hoàn hảo với chủ đề “Xuân Bolero” với sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các thí sinh kết thúc với kết quả “đại thắng” dành cho 2 đội chơi mà Giang Hồng Ngọc có mặt.

Để lại ấn tượng đặc biệt trong đêm diên phải kể đến tiết mục "Ngày xuân vui cưới" mà lần đầu tiên Đào Bá Lộc và Giang Hồng Ngọc kết hợp trên sân khấu. Cả hai gây bất ngờ khi hóa thân thành cụ già "ông sui" và "bà sui" tổ chức đám cưới tưng bừng cho con trong ngày đầu xuân. Cặp đôi khiến khán giả thích thú khi nhảy vũ điệu "quẩy"  trong ngày cưới.

 
Giang Hồng Ngọc và Đào Bá Lộc hóa ông bà sui gia trong "Ngày xuân vui cưới".

Giọng hát khàn đặc trưng của Giang Hồng Ngọc kết hợp giọng nhẹ nhàng của Đào Bá Lộc khiến ca khúc thêm đặc biệt là điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm "Xuân Bolero". Trong khi đó cố vấn Ngọc Sơn dành nhiều lời khen Đào Bá Lộc hát tiến bộ, Giang Hồng Ngọc xuất sắc cùng tạo nên một tiết mục Xuân rất hay. Kết quả, cặp đôi nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng ban giám khảo.

Giang Hồng Ngọc ôm chầm lấy Đào Bá Lộc khi giành được số điểm tuyệt đối từ giám khảo.

Quý cô Bolero tiếp tục toả sáng khi trình diễn cùng Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy qua ca khúc "Nụ tầm xuân. Ở “Nụ tầm xuân”, ban cố vấn cũng như ban giám khảo đã tiếc rằng không thể có được điểm số 11 cho 3 cô gái xinh đẹp, vì sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba mỹ nhân Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa minzy. Một không khí mùa xuân rất khác khi được lồng ghép những giai điệu dân ca. Tiết mục hoàn toàn xứng đáng với điểm số tuyệt đối mà ban giám khảo và ban cố vấn dành tặng.

 
Giang Hồng Ngọc - Hòa Minzy - Tiêu Châu Như Quỳnh hát "Nụ tầm xuân".

Ca sĩ Sơn Tuyền chia sẻ: "Nhạc vẫn còn lâng lâng trong bộ nhớ của Sơn Tuyền, ba tiếng hát rất ấn tượng và hoàn hảo. Chị rất sung sướng khi được nghe ba em trình diễn, rất tuyệt vời". Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ rất vui vì đầu năm mới được nhận một món quà rất tuyệt vời. Kết quả, cả ba nhận được 20 điểm từ ban cố vấn và 100 điểm từ hội đồng ban giám khảo.

Kết quả, với số điểm cao nhất và ngang bằng nhau tiết mục "Ngày xuân vui cưới" của Giang Hồng Ngọc - Đào Bá Lộc và tiết mục "Nụ tầm xuân" của Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy đã giành giải nhất tuần. Như vậy, “Quý cô bolero” đã góp phần làm nên thành công của hai tiết mục đặc biệt nhất chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news