Tin mới

Cặp đôi kết hôn 'thần tốc' rồi huỷ hôn phút chót: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ năm, 07/05/2020, 10:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chú rể ở Phú Thọ bị hủy hôn sát ngày cưới sau màn kết hôn 'thần tốc' khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua, mới đây nhân vật chính đã lên tiếng trần tình.

Từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ chuyện tình yêu "thần tốc", quyết định đăng ký kết hôn chỉ sau 18 ngày hẹn hò qua mạng, tuy nhiên, cặp đôi Nguyễn Chung (SN 1998) và Kim Hoa (SN 2000) cùng quê Phú Thọ mới đây đã đường ai nấy đi khiến nhiều người càng sốc hơn. Thậm chí, có thông tin cho rằng đàng gái là bên đã hủy hôn trước ngày cưới chỉ 1 ngày.

Trước đồn đoán trên, chú rể Nguyễn Chung, anh xác nhận thông tin này là hoàn toàn đúng sự thật, cặp đôi đã không có một đám cưới trọn vẹn vào phút chót.

Theo lịch trình, ngày 3,4/5 là ngày cưới của Chung và Hoa, tuy nhiên nhà gái đã hủy hôn vào đúng ngày 4/5 với lý do được Chung tiết lộ là vì hiểu lầm. Việc anh ôm ấp một cô gái khác bởi đó là người yêu của bạn thân. Hôm tổ chức đám cưới, anh có hơi quá chén nên dựa vào cô gái để đứng vững. Anh không ngờ sự việc lại đi quá xa như vậy.

"Tối hôm 3/5, mình lai hai đứa em lên nhà gái, có cả bạn bè mình đi cùng nữa. Em mình say, cứ bám vào vai mình. Họ hàng nhà gái không hiểu đùng đùng hủy hôn làm mất mặt cả hai bên họ hàng. Mẹ mình trước lúc đón dâu còn ngất ngay tại đám cưới", Chung nói.

Theo chú rể 'hụt' này, việc gia đình nhà Kim Hoa hủy hôn, không cho rước dâu đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình anh. Mẹ anh thì sốc đến ngất lịm đi, họ hàng và bạn bè của anh thì cảm thấy bị mất mặt.

Sát ngày cưới nhà gái đột ngột hủy hôn do thấy chú rể ôm ấp một cô gái khác. Tuy rằng sự việc là hiểu nhầm nhưng nhà gái vẫn nhất quyết giữ nguyên quyết định của mình.

Dù rất buồn và sốc nhưng Chung nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến toàn thể mọi người.  Anh chàng liên tục đăng dòng trạng thái để mong mọi người hiểu về chuyện buồn không đáng có này: "Nhiều người không trong cuộc cũng nói. Thật sự nếu không yêu thương vợ tôi thật lòng thì tôi lấy vợ tổ chức linh đình như vậy làm gì"; "Thà ở bên cạnh người đàn ông chẳng có gì, em sẽ là tất cả. Còn hơn ở cạnh người đàn ông có tất cả, em sẽ chẳng là gì"…


Thậm chí chú rể còn chia sẻ video anh cùng bạn bè chuẩn bị rước dâu nhưng rất tiếc không đón được người thương về nhà. Anh đăng kèm lời xin lỗi đến tất cả mọi người.

Về phía Kim Hoa, cô dâu 'hụt' này cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận quyết định hủy hôn vào 'phút thứ 90' của mình.

Theo đó, Hoa nói: 'Mình hủy hôn là vì phát hiện chồng tương lai tình tứ với cô gái lạ, không phải người yêu cũ như thông tin mọi người chia sẻ. Có những bạn bình luận là tại sao nhà mình lại làm như vậy. Nhưng các bạn sao không đặt lại câu hỏi nhà trai làm gì để nhà mình phải làm như vậy?'.

Ngoài ra, Hoa cũng cho biết thêm gia đình cô đang rất rối ren. Bố mẹ  cô mệt mỏi vì chuyện lỡ dở nên từ chối chia sẻ sâu về gia đình. 10x cho biết không muốn bị mọi người làm phiền thêm về chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news