Tin mới

Cặp đôi mặc đồ cưới tự tử trong khách sạn: “Chú rể” đã tử vong

Thứ bảy, 26/12/2015, 14:36 (GMT+7)

Sau nhiều ngày được gia đình đưa đi chữa trị ở nhiều nơi nhưng do vết thương quá nặng, "chú rể" trong vụ việc đôi nam nữ mặc đồ cưới rồi thuê khách sạn uống thuốc độc đã tử vong.

Sau nhiều ngày được gia đình đưa đi chữa trị ở nhiều nơi nhưng do vết thương quá nặng, "chú rể" trong vụ việc đôi nam nữ mặc đồ cưới rồi thuê khách sạn uống thuốc độc đã tử vong.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, sau gần một tháng được gia đình đưa đi nhiều nơi để chữa trị nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân Nam* (trú tại TP Thanh Hóa) đã tử vong.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, anh Nam đã được gia đình đưa vào Đắk Nông để điều trị, khi hay tin anh Nam qua đời, hàng xóm và người thân bạn bè vô cùng đau xót.

Khoảng 20h ngày 25/12 tro cốt của anh Nam đã được người thân bạn bè đưa về đến quê nhà.

Hình ảnh mặc áo cưới của 2 nạn nhân được chia sẻ trên Facebook - Ảnh: Công an nhân dân

"Gia đình rất đau lòng, Nam vốn là một người hiền lành nay lại ra thế này. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa anh ấy vào trong Đắk Nông để chữa trị.

Nhưng do độc tố thuốc diệt cỏ đã ngấm quá sâu, phá hủy nội tạng nên không qua khỏi. Ngay hôm sau, gia đình đã hỏa táng anh ấy ở trong đó rồi đưa về đây mai táng" – Trí thức trẻ dẫn lời một người thân của nạn nhân đau buồn chia sẻ.

Cũng theo thông tin trên báo này, cô gái vào khách sạn rồi uống thuốc độc tự tử cùng với Nam vẫn đang tiếp tục được điều trị.

Trước đó theo thông tin trên Zing.vn, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một đôi nam nữ mặc áo cưới nằm bất tỉnh điều trị tại bệnh viện.

Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo cô dâu tên Hương* (23 tuổi, ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), còn chàng trai là Nam*.

Theo đó, khoảng 20h ngày 28/11, gia đình nhận được tin báo từ quản lý khách sạn H.H. (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) cho hay Nam và bạn gái uống thuốc độc, hôn mê.

Hai người này được nhân viên khách sạn gọi taxi chở đi cấp cứu tại bệnh viện. Do quá nặng, các bác sĩ yêu cầu người nhà chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) ngay trong đêm.

Mẹ của Nam cho hay, con trai bà đã có vợ và có con gái 7 tuổi.

Cũng theo nguồn thông tin trên Zing.vn, cuộc sống gia đình giữa Nam và vợ trước không hạnh phúc. Hai người đã sống ly thân hơn nửa năm nay.

Nam sau đó quen Hương và yêu nhau và cùng thuê một phòng trọ ở phố 2, phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa) sống với nhau như vợ chồng.

Nam và bạn gái muốn kết hôn nhưng bị gia đình phản đối nên đã cùng nhau uống thuốc diệt cỏ tự tử vào tối 28/11.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news