Tin mới

Cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes bí mật tổ chức đám cưới

Thứ năm, 13/11/2014, 16:02 (GMT+7)

Đôi uyên ương Marian Rivea và Dingdong Dantes sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay và họ sẽ đi tuần trăng mật vòng quanh Philippines.

 

 

 

 

 

 

 

Đôi uyên ương Marian Rivea và Dingdong Dantes sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay và họ sẽ đi tuần trăng mật vòng quanh Philippines.

Marian Rivera và hôn phu, Dingdong Dantes sẽ tổ chức đám cưới vào 30/12 tới. Đôi uyên ương đang đếm ngược từng ngày và bận rộn chuẩn bị cho sự kiện trọng đại. Mới đây, chia sẻ với một tạp chí, nữ diễn viên nổi tiếng Philippines tiết lộ, hai vợ chồng đều mong muốn có một lễ cưới thân mật và riêng tư, không muốn hôn lễ lên tivi. Nhưng sẽ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất đến với người hâm mộ.

Trước đó, những hình ảnh Dingdong Dantes cầu hôn Marian Rivera đã được truyền hình trực tiếp trên một kênh của Philippines. 

Marian Rivera và Dingdong Dantes đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại của họ.

Trong ngày trọng đại này cô sẽ mặc váy của nhà thiết kế người Dubai Michael Cinco, và trong tiệc mừng, cô sẽ diện chiếc váy Francis Libiran. Cha đẻ của cô cũng sẽ tới tham dự ngày vui của con gái.

Chi sử về niềm hạnh phúc của mình, Marian Rivera tâm sự: "Tôi thực sự phấn khích với việc sẽ được sống bên anh ấy trọn đời. Đương nhiên cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi, nhưng khi đã kết hôn, tôi thực sự muốn tập trung vào tổ ấm của mình".

Bên cạnh đấy, cặp đôi uyên ương Marian Rivea và Dingdong Dantes cho biết, sau đám cưới họ sẽ đi trăng mật vòng quanh Philippines, sau đó là sang Tây Ban Nha thăm cha của Marian Rivera. Dingdong Dantes chia sẻ thêm: "Gia đình sẽ là ưu tiên số một, nhất là khi chúng tôi sẽ sớm có em bé. Chúng tôi vẫn cùng nhau làm việc trong showbiz và sẵn sàng đón nhận các cơ hội, nếu có".

Marian được mệnh danh là mỹ nhân sexy nhất Philippines

Marian Rivera được nhiều khán giả truyền hình Việt biết đến qua các phim Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá... Từ năm 2006 đến năm 2013, Cô liên tục lọt vào top 100 người đẹp sexy nhất Philippines (được bầu chọn bởi FHM - tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới). Vũ điệu hoang dã cũng là phim đưa Marian và Dingdong đến gần nhau. Ngoài tác phẩm này, cặp sao còn đóng chung trong Chuyện tình nàng tiên cá, Chân trời có em...

Cặp đôi Marian Rivera và Dingdong Dantes đã yêu nhau được 6 năm và tình yêu của họ luôn nồng thắm, lãng mạn như lúc mới yêu. Marian cho biết, hai người luôn làm mới tình yêu bằng những điều ngọt ngào và lãng mạn. Đôi khi, chỉ cần một bông hoa vào một ngày hoàn toàn bình thường cũng khiến cô rất vui. Cô cũng thường xuyên nấu ăn cho Dingdong và coi đó là sở thích của mình. Hai người dù bận đến mấy cũng sẽ dành thời gian ăn trưa hoặc ăn tối cùng nhau. Chính sự lãng mạn cùng sự quan tâm của hai người dành cho nhau đã khiến họ trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Philippines, được nhiều người hâm mộ và cũng không ít người ganh tị.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news