Tin mới

Cặp đôi "mây mưa" rồi ngủ quên ở hành lang trường học gây xôn xao

Chủ nhật, 02/12/2018, 14:49 (GMT+7)

Một đôi sinh viên bị bắt gặp đang ngủ trong tình trạng khỏa thân ở hành lang trường học sau một đêm "ân ái".

Một đôi sinh viên bị bắt gặp đang ngủ trong tình trạng khỏa thân ở hành lang trường học sau một đêm "ân ái".

Một cặp đôi sinh viên đã bị bắt gặp đang ngủ thiếp đi ở hành lang của trường Đại học Edinburgh, nước Anh sau một đêm "ân ái", The Sun đưa tin hôm 29/11.

Trong video do một sinh viên trong trường ghi lại, cặp đôi sinh viên này đang nằm ngủ rất say ở hành lang trường học trong tình trạng khỏa thân phần dưới. Xung quanh họ là quần, tất, đồ lót vứt tung tóe.

Nam sinh mặc áo đen nằm bên dưới còn nữ sinh mặc áo hoodie màu đen nằm bên trên. Cả hai dường như rất mệt mỏi sau khi quan hệ nên ngủ say không hề biết gì ngay cả khi có những người đi qua đi lại.

Cặp đôi ngủ say trong tình trạng khỏa thân.

Sự việc bị phát hiện khi các bạn học của họ vô tình đi ngang qua cầu thang thì bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng này, sau đó họ đã lấy điện thoại ra ghi lại.

Theo chia sẻ của người quay clip, sự việc trên xảy ra ở khu vực dưới lòng đất của tòa nhà Appleton thuộc khuôn viên Đại học Edinburgh.

Người quay clip, sau đó đã đăng video này lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng trạng thái: "Tôi không thể tin nổi là chuyện này đang xảy ra trong trường của mình".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được rất nhiều lượt xem và bình luận của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bất bình trước những hành động phản cảm này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news