Tin mới

"Cặp đôi ngoại tình" Kim Min Hee - Hong Sang Soo công khai trên thảm đỏ

Thứ sáu, 17/02/2017, 15:16 (GMT+7)

Trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67, cặp đôi ngoại tình Kim Min Hee và Hong Sang Soo lần đầu tay trong tay trước ống kính khiến cư dân mạng xôn xao.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67, cặp đôi Ngoại tình Kim Min Hee và Hong Sang Soo lần đầu tay trong tay trước ống kính khiến cư dân mạng xôn xao.

Hôm 16/2 (theo giờ địa phương), Kim Min Hee xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67. Nữ diễn viên Người hầu gái gợi cảm trong bộ đầm voan dài chấm gót "nửa kín nửa hở". Cô được ban tổ chức sắp xếp xe sang đưa đến địa điểm tổ chức.

Lúc đầu, Kim Min Hee xuất hiện một mình trên thảm đỏ. tuy nhiên, lát sau đạo diễn Hong Sang Soo có mặt ngay bên nữ diễn viên kém 22 tuổi. Hong Sang Soo còn chủ động ôm eo, thủ thỉ tình cảm với Kim Min Hee trước ống kính. Theo thông tin, hai người đi chung chuyến bay đến Berlin vào ngày 15/2.

Cặp đôi gây chấn động showbiz Hàn vào năm ngoái vì scandal ngoại tình cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ

Đạo diễn Hong Sang Soo, 57 tuổi, được mời tham dự LHP uy tín hàng đầu châu Âu với tư cách là người cầm trịch tác phẩm mới On the Beach at Night Alone. Đây cũng là bộ phim Kim Min Hee tham gia diễn xuất. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hong Sang Soo còn không ngại ngần ôm eo Kim Min Hee

 
 

Hai người nắm tay tình cảm

Vị đạo diễn 55 tuổi thích thú khi thấy người tình đùa nghịch trên thảm đỏ. Cư dân mạng để lại bình luận không hay về cặp đôi này.

Người đẹp 34 tuổi nảy sinh tình cảm với đạo diễn 57 tuổi sau khi hợp tác chung trong phim Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Vào thời điểm đó, ông Hong Sang Soo đã có vợ và con lớn. "Cảm nắng" trước nữ diễn viên xinh đẹp, ông bỏ gia đình nhỏ để chuyển đến Mỹ sống cùng người tình. Đầu tháng 11/2016, nhà làm phim đệ đơn ly hôn lên tòa án hôn nhân và gia đình Seoul. 

Năm ngoái, scandal ngoại tình giữa đạo diễn họ Hong và Kim Min Hee đã gây chấn động năm ngoái.  Mặc dù bị chỉ trích kịch liệt, cặp đôi chênh lệch tuổi tác này dường như không màng đến dư luận. Có tin tức cho rằng, Hong Sang Soo đã ly dị người vợ 30 năm để kết hôn bí mật với người tình tại Mỹ vào tháng 7/2016.

Mặc dù chưa bao giờ tuyên bố hẹn hò, nhưng sự xuất hiện của Hong Sang Soo và Kim Min Hee với hàng loạt hành động thân mật, tình tứ trong sự kiện này đã khiến dân tình thêm phần chắc chắn rằng, mối quan hệ của hai người không phải là bạn bè hay đồng nghiệp thông thường.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news