Tin mới

Cặp đôi "ngôn tình" Văn Anh - Tú Vi tình tứ tại vườn ngàn hoa

Thứ ba, 07/03/2017, 09:06 (GMT+7)

Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi "ngôn tình" Văn Anh - Tú Vi cho biết cả hai vẫn giữ được sự lãng mạn như thời mới hẹn hò.

Sau hơn một năm kết hôn, cặp đôi "ngôn tình" Văn Anh - Tú Vi cho biết cả hai vẫn giữ được sự lãng mạn như thời mới hẹn hò.

Ngày 4/3, Văn Anh sắp xếp thời gian đưa bà xã Tú Vi đến tham dự sự kiện "Vườn ngàn hoa bên hồ" tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, TP HCM. Đây là chuỗi sự kiện diễn ra trong hai ngày 4 - 5/3 để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới.
 
Tại sự kiện, nữ diễn viên "Quả tim máu" không giấu hạnh phúc khi luôn có ông xã ở bên.
Dù đang bận rộn với dự án phim điện ảnh do hai vợ chồng cùng bắt tay sản xuất, nhưng Văn Anh vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc vợ. Văn Anh quan niệm, sự quan tâm chân thành sẽ khiến người phụ nữ bên cạnh ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn.
Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Tú Vi chia sẻ, cô thấy may mắn trong chuyện tình cảm sau nhiều năm lận đận khi đổ vỡ tình cảm với đại gia.
Suốt một năm chung sống dưới cùng mái nhà, cả hai chưa từng bất đồng quan điểm hay cãi nhau, vì thế, cuộc sống hôn nhân cũng trở nên bình lặng, nhẹ nhàng như chính tính cách của hai người.
Trong sự kiện Vườn ngàn hoa bên hồ còn có sự xuất hiện của Chi Pu. Cô diện áo sơ mi và váy ngắn đơn giản nhưng vẫn nổi bật.
Năm 2016 vừa qua, nữ diễn viên "Thần tượng" gây được ấn tượng mạnh khi giành giải Nghệ sĩ triển vọng trong lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra tại Hàn Quốc. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô còn thử sức mình ở lĩnh vực sản xuất phim ảnh khi đầu tư 2 tỷ cho web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai".
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Anh Chi Pu