Tin mới

Cảnh sát Hong Kong bắt hụt cặp đôi TQ “mây mưa” ngay trên vỉa hè

Thứ bảy, 04/04/2015, 09:37 (GMT+7)

Một sinh viên Trung Quốc đại lục đã bị bắt giữ sau khi video ghi lại cảnh anh ta “mây mưa” với 1 cô gái ngay trên đường phố Hong Kong nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của mình lan truyền trên mạng.

Một sinh viên Trung Quốc đại lục đã bị bắt giữ sau khi video ghi lại cảnh anh ta “mây mưa” với 1 cô gái ngay trên đường phố Hong Kong nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của mình lan truyền trên mạng.

Cặp đôi "mây mưa" ngay trên vỉa hè tại đường phố Hong Kong

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cô gái trong clip. Hình phạt tối đa cho 2 người này là 6 tháng tù giam và 1.000 đô la Hong Kong (gần 3 triệu đồng).

“Chúng tôi được biết người phụ nữ cũng là một sinh viên đại lục, khoảng 20 tuổi. Có thể cô này đã quay trở lại Bắc Kinh”, một nguồn tin cảnh sát cho biết. Họ vẫn đang cố gắng xác định danh tính cô này.

Cảnh sát tin rằng 2 người này là sinh viên tại 2 trường đại học khác nhau ở Hong Kong.

 

Nguồn tin nói với tờ SCMP rằng đêm 31/3 là lần thứ 2 cặp đôi này gặp nhau. Họ nằm trong số những sinh viên đại lục tới một pub (quán rượu) ở Kowloon Tong để ăn mừng sinh nhật một người đàn ông.

 

Cặp đôi đã uống rất nhiều trong buổi tiệc trước khi chàng trai đưa cô gái tới đường Fat Kwong, Ho Man Tin vào khoảng 4h sáng ngày 1/4 .

Cảnh sát nhận được tin báo vào khoảng 4h10 rằng cặp đôi đang quan hệ tình dục ngay trên vỉa hè tại một trạm xe bus ở đường Fat Kwong, bên ngoài khu ở của sinh viên ĐH Bách Khoa tại Ho Man Tin.

Khi cảnh sát tới, cặp đôi – đã mặc lại quần áo – ngồi trên vỉa hè, cô gái ôm eo chàng trai.

“Khi họ đứng dậy, quần của cô gái còn chưa được cài khuy, bị tụt xuống. Dường như cô ta rất say”, cảnh sát cho biết.

Cặp đôi đã được thả do cảnh sát không tìm thấy bất cứ hành vi phạm pháp nào, cũng không có bất cứ nhân chứng nào tại hiện trường.

Nhưng vụ việc đã được chuyển giao cho lực lượng đặc biệt sau khi video cho thấy 2 người quan hệ tình dục trên vỉa hè lan truyền trên mạng.

Chàng trai trong clip đã phải đến tình diện cảnh sát và được thả tại ngoại sau đó. Anh ta phải đến báo cáo lại với cảnh sát vào cuối tháng này.

Một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu cho biết đây là lần đầu tiên sự việc như vậy xảy ra ở nơi công cộng tại Hong Kong những năm gần đây. “Thường thì sự việc xảy ra dưới cầu thang, trong hẻm hoặc trong công viên chứ không phải trên vỉa hè”.

Bảo Linh (tin tức SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news