Tin mới

Cặp đôi nhận nuôi 5 anh chị em một nhà

Chủ nhật, 11/12/2016, 09:33 (GMT+7)

Để 5 anh chị em trong cùng một nhà không bị chia cách nhau, một cặp đôi người Mỹ đã quyết định nhận nuôi cả 5 đứa trẻ.

Để 5 anh chị em trong cùng một nhà không bị chia cách nhau, một cặp đôi người Mỹ đã quyết định nhận nuôi cả 5 đứa trẻ.

Trong 12 năm qua, cặp đôi chị Brenda Heuer và chồng là anh Curt Heuer sống tại thành phố Prescott, bang Arizona, Mỹ đã nhận nuôi tổng cộng 52 đứa trẻ, những đứa trẻ này có đủ độ tuổi, giới tính, dân tộc, được anh chị đối xử như chính con ruột, họ sống với nhau như một gia đình. Mỗi năm cả gia đình đều dành những kỳ nghỉ, chuyến du lịch để đi cùng với nhau.

Chị Brenda Heuer (ngoài cùng bên trái) và chồng Curt Heurter (ngoài cùng bên phải) chụp cùng 5 người con nuôi và thẩm phán. Ảnh: Internet 

Vào tháng 2/2015, anh chị đã nhận nuôi năm đứa trẻ, gồm 4 gái và 1 trai, chúng là anh chị em trong cùng một gia đình. Theo CBS News, cha của những đứa trẻ này đã bị giết, còn người mẹ thì cắt đứt quan hệ với gia đình trong nhiều năm, họ hàng không thể nhận nuôi một lúc nhiều trẻ như vậy. Và cuối cùng gia đình Heuer đã nhận nuôi tất cả các em, để các em không bị chia cách.

Mặc dù biết trước sẽ gặp nhiều khó khăn khi nhận nuôi thêm 5 đứa trẻ nhưng anh chị vẫn xem đây là một quyết định đúng đắn. Sau khi nói chuyện với chồng nhiều tháng, cả hai cùng bất chấp để nuôi nấng 5 đứa trẻ, đó là Brianna 9 tuổi; Kristyl 7 tuổi; Bradley 6 tuổi; Emily 3 tuổi và Katie 2 tuổi.

Và đến ngày 19/11 vừa qua, gia đình Heuer đã được ký giấy để chính thức trở thành cha mẹ của 5 đứa trẻ. Để chào mừng sự kiện này, cả gia đình họ đã làm một chuyến du lịch đến Disneyland.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news