Tin mới

Cặp đôi Nhật Bản suýt chết vì muốn chụp bộ ảnh cưới để đời

Thứ ba, 22/08/2017, 13:53 (GMT+7)

Cưới xin là chuyện hệ trọng trong đời nên ai cũng muốn có một bộ ảnh cưới đặc biệt, không bị đụng hàng với bất kì ai. Với mục đích này nên cặp đôi Nhật Bản quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo mà cô dâu chú rể có thể chết khi chụp ảnh

Cưới xin là chuyện hệ trọng trong đời nên ai cũng muốn có một bộ ảnh cưới đặc biệt, không bị đụng hàng với bất kì ai. Với mục đích này nên cặp đôi Nhật Bản quyết định thực hiện một ý tưởng táo bạo mà cô dâu chú rể có thể chết khi chụp ảnh.

Được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hal Kawaguchi với cảm hứng từ những túi thực phẩm đông lạnh được hút chân không. Cặp đôi này muốn hôn nhân của họ khăng khít, và liên kết không rời như túi thực phẩm hút chân không ấy.

 

Bộ ảnh này chỉ tốn vài chục Yên Nhật nhưng lại rất nguy hiểm. Cặp đôi phải tạo dáng trong một túi nhựa đã hút hết không khí. Quá trình này chỉ kéo dài vài chục giây và hai vợ chồng phải nún thở hoàn toàn.

Để đảm bảo an toàn cho cặp đôi, nhiếp nahr gia Hal đã mời thêm 2 bác sĩ hỗ trợ cho cả ekip nếu có sự cố xảy ra. Người ta cũng phải dùng chất bôi trơn để giảm ma sát cơ thể với ni lông, nhờ đó quá trình hút chân không được rút ngắn thời gian hơn.

Sau khi bộ ảnh được công bố đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người đánh giá cao ý tưởng độc đáo của cặp đôi, có người lại cho rằng họ quá mạo hiểm chỉ vì một bộ ảnh cưới.

Dù thế nào chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh có 1 không 2 này nhé!

 

Thu Hằng (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news