Tin mới

Cặp đôi ông cháu chênh nhau gần 40 tuổi kỷ niệm 6 năm ngày yêu nhau

Thứ hai, 18/02/2019, 15:43 (GMT+7)

Những tưởng đã chia tay nhưng cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân vừa kỷ niệm Valentine thứ 6 bên nhau.

Những tưởng đã chia tay nhưng cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và bạn gái Lâm Tĩnh Ân vừa kỷ niệm Valentine thứ 6 bên nhau.

Chuyện tình ông cháu giữa người đàn ông đáng tuổi ông Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) với bạn gái Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) từng một thời trở thành tâm điểm của mạng xã hội Trung Quốc.

Lý Khôn Thành và bạn gái vừa kỷ niệm 6 năm bên nhau.

Trải qua 6 năm kết hôn, mới đây, Lý Khôn Thành viết trên trang cá nhân: "Hồi ức Valentine, 6 năm không thay đổi. Yêu em, yêu em".Không những thế, Lý Khôn Thành còn làm hẳn một clip ngắn với những lời lẽ yêu thương gửi tới bạn gái.

Chuyện tình của Lý Khôn Thành và Tĩnh Ân thời gian đầu công khai từng vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Cặp đôi còn gặp phải sự ngăn cản của gia đình, nhưng cô gái vẫn quyết định ở bên người đàn ông lớn hơn mình đến 40 tuổi.

Trải qua nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Cả hai đều phớt lờ dư luận và sống chết gắn bó bên nhau. Được biết, Lý Khôn Thành đã có một đời vợ nhưng chưa có con và từng quen nhiều cô gái trẻ. Lâm Tĩnh Ân là con gái của bạn thân Lý Khôn Thành.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news