Tin mới

'Cặp đôi ông cháu' hơn nhau 39 tuổi quyết định kết hôn sau 7 năm yêu đương mặn nồng

Thứ năm, 16/04/2020, 14:51 (GMT+7)

Vừa thông báo kỷ niệm 7 năm yêu nhau, "cặp đôi ông cháu" lại báo tin vui quyết định về chung một nhà.

Chuyện tình cặp đôi nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996) cách đây 7 năm từng khiến cư dân mạng dậy sóng vì khoảng cách chênh lệch tuổi tác của cả hai quá lớn.

"Cặp đôi ông cháu" Đài Loan gây "bão" mạng (ảnh internet)

Thế nhưng bất chấp làn sóng phản ứng dữ dội từ dân mạng, sự ngăn cấm của gia đình, "cặp đôi ông cháu" lệch nhau tới 39 tuổi vẫn gắn bó bên nhau mặn nồng.

Hồi mới quen nhau, Lý Khôn Thành là nhạc sĩ và quản lý một công ty về âm nhạc tại Đài Loan. Ông từng trải qua một đời vợ nhưng chưa có con. Trước khi đến với bạn gái bằng tuổi cháu, Khôn Thành cũng từng quen rất nhiều cô gái trẻ đẹp khác.

Nam nhạc sĩ này từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mức thu nhập bình quân hàng tháng lên đến 100.000 tệ (tương đương 333 triệu đồng). Chưa kể ông còn có nhiều khoản thu nhập ngoài luồng khác.

Cặp đôi vượt "bão" dư luận để gắn bó suốt 7 năm qua (ảnh internet)

Lý Khôn Thành là bạn thân của bố Lâm Tĩnh Ân. Sau khi được bố Tĩnh  n nhờ ông khuyên bảo con gái vượt qua cú sốc tâm lý vì cha mẹ bất hòa. Cả hai đã có điều kiện gần gũi, tiếp xúc với nhau và trở nên cảm thông, thấu hiểu.

Cũng từ đây, tình yêu giữa cặp đôi dần nảy nở. Bản thân bố Tĩnh Ân đã vô cùng hối hận khi biết chuyện nên gia sức phản đối mối quan hệ này. Thậm chí ông còn kiện bạn của mình ra tòa vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Thế nhưng mặc sự phản đối của gia đình, "cặp đôi ông cháu" vẫn gắn bó bên nhau. Không ít lần cả hai vướng tin đồn rạn nứt nhưng họ không lên tiếng, cả hai chọn cách im lặng để xóa tan mọi nghi ngờ.

(ảnh internet)

Trên trang cá nhân của nam nhạc sĩ mới đây đã chia sẻ một kỷ niệm đặc biệt, ông đăng tải bức thư tay của 7 năm về trước, cặp đôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên.

"Kỷ niệm 7 năm giai điệu tình yêu. Cảm ơn những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Thời gian trôi nhanh, hôm nay là kỷ niệm 7 năm quen biết, yêu và tin tưởng bên nhau của tôi và Tĩnh Ân. 7 năm trước, chúng ta lần đầu gặp nhau, cùng đi ăn, xem phim và tôi đưa em về nhà.

Cặp đôi thông báo chuẩn bị kết hôn sau 7 năm yêu

7 năm, hai ta đã cùng vượt qua bao sóng gió, cùng xây dựng cuộc sống bên nhau. Giờ đây chúng ta chẳng còn gì lo nghĩ, chỉ cần cùng nhau an yên sống hạnh phúc, dọn dẹp lại quá khứ và xây dựng tương lai", Lý Khôn Thành viết.

Dòng chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dân mạng. Bên cạnh dòng trạng thái kỷ niệm, nam nhạc sĩ còn tuyên bố với truyền thông cặp đôi chuẩn bị kết hôn trong năm nay, để được pháp luật thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news