Tin mới

Cặp đôi ông cháu kỷ niệm 7 năm yêu: Bất chấp 'bão' dư luận chúng tôi vẫn bên nhau

Thứ hai, 17/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh An công khai tình cảm từ năm 2013, họ từng gặp phải không ít chỉ trích. Thế nhưng sau 7 năm gắn bó, cặp đôi vẫn bên nhau ngọt ngào, bất chấp dư luận.

Câu chuyện về những cặp đôi yêu nhau bất chấp tuổi tác không còn xa lạ trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên ngược trở lại 7 năm về trước, có một chuyện tình từng khiến cả xã hội bàn tán, đó là tình yêu của cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh An.

Lý Khôn Thành sinh năm 1957 là một nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc), trong khi đó, Tĩnh  An sinh năm 1996, khi đó mới chỉ là một cô nữ sinh phổ thông 17 tuổi.

"Cặp đôi ông cháu" Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh An

Cặp đôi quen nhau trong hoàn cảnh gia đình Tĩnh An gặp nhiều trục trặc, bố mẹ thường xuyên bất hòa, cãi vã. Sợ con gái gặp khủng hoảng về tâm lý, ông Lâm Phố - bố cô đã nhờ Lý Khôn Thành đến nói chuyện, an ủi con gái.

Ông Lâm Phố chẳng thể ngờ chính mình lại là người "se duyên" cho con gái với người bạn thân. Từ những tin nhắn trò chuyện qua lại với nhau, Khôn Thành - Tĩnh nhanh chóng "rơi vào lưới tình" lúc nào không hay. Họ dành cho nhau sự cảm mến và cùng sẻ chia niềm đam mê nghệ thuật.

Trong khi Tĩnh An thích sự chững chạc, tâm lý, thấu hiểu của Khôn Thành thì nhạc sĩ 63 tuổi lại yêu mến khả năng văn chương, hội họa và vẻ ngây thơ, hồn nhiên của cô nữ sinh kém ông tới 40 tuổi.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân

Sau khoảng thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã quyết định đến với nhau mặc tuổi tác, rào cản từ phía gia đình Tĩnh An. Họ nhanh chóng công khai tình cảm, thường xuyên đi du lịch và đăng tải hình ảnh mùi mẫn cùng nhau trên trang cá nhân.

Về phía gia đình Tĩnh An, bố cô từng nộp đơn tố cáo bạn thân với tội danh bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. Không những vậy, chuyện tình của cặp đôi còn gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ dân mạng. Không ai dễ dàng chấp nhận chuyện "chàng" ở tuổi 57 tại hẹn hò với một cô gái mới chỉ 17 tuổi.

Họ cùng nhau đồng hành trong mọi hoạt động

Ấy vậy mà chuyện tình từng gây "bão" mạng ấy đến nay đã 7 năm, cũng là từng ấy năm cặp đôi bên nhau mặn nồng. Mới đẩy trên trang cá nhân, nhạc sĩ 63 tuổi đã nhắn gửi đến mọi người thay cho lời thông báo:

"7 năm qua, hai chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau. Chúng tôi giờ đây không quan tâm tới những áp lực nữa, vui vẻ, thảnh thơi sống bên nhau thật hạnh phúc”.

Vượt mọi rào cả, họ đã gắn bó 7 năm cùng nhau

Được biết, trước khi kỷ niệm 7 năm yêu đương, cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, có thể nói dòng trạng thái này đã đập tan mọi tin đồn và cặp đôi "ông cháu" hiện tại vẫn rất hạnh phúc.

Chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ, ngưỡng mộ trước chuyện tình "đũa lệch" ngày một mặn nồng của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news