Tin mới

Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi mỗi người một ngả sau bao sóng gió?

Thứ bảy, 05/03/2016, 13:25 (GMT+7)

Mới đây nghi án mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt, thậm chí “đường ai nấy đi” sau khi Phan Hiển viết một status trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nghi án mối quan hệ giữa Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt, thậm chí “đường ai nấy đi” sau khi Phan Hiển viết một status trên trang cá nhân của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" kèm cảm giác cô đơn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

 

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi. Ảnh Internet

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Mặc dù không nói cụ thể nhưng ai cũng hiểu rằng, anh đang đề cập đến gia đình nhỏ của mình với Khánh Thi và con trai Kubi.

Trong khi nhiều người cho rằng có lẽ cuộc sống gia đình không mấy phù hợp với chàng trai đang "tuổi ăn tuổi lớn" như Phan Hiển thì không ít người cho rằng, đã chạm chân vào con đường hôn nhân, đừng nên mang hạnh phúc gia đình ra để đùa cợt, nên có trách nhiệm hơn với sự lựa chọn của mình. Đừng chỉ vì một phút bốc đồng, suy nghĩ nhất thời mà đánh đổi tất cả hạnh phúc.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news