Tin mới

Cặp đôi Rihanna và Drake bí mật hẹn hò nhiều tháng

Thứ sáu, 06/05/2016, 11:35 (GMT+7)

Cặp đôi Rihanna và Drake đã bí mật hẹn hò nhiều tháng nay, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Showbiz lại có thêm cặp đôi quyền lực mới.

Cặp đôi Rihanna và Drake đã bí mật hẹn hò nhiều tháng nay, khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Showbiz lại có thêm cặp đôi quyền lực mới.

Mới đây, tạp chí People của Mỹ đưa tin Rihanna và Drake đã bí mật hẹn hò suốt nhiều tháng. Cả Rihanna và Drake đều đang đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp khi tiêu thụ hàng triệu bản Album mới. Vì thế, có thể nói đây chính là cặp đôi hot mới nhất của làng giải trí.

Rihanna và Drake

Vừa qua, Rihanna đã có đêm diễn đầy ấn tượng ở Los Angeles. Nữ ca sĩ đã trình bày bản hit Work của mình, Drake cũng có mặt để ủng hộ cô. Rihanna đã mời Drake lên sân khấu, cả hai đã có màn trình diễn thu hút người hâm mộ.

Sau concert thành công đêm đó, Rihanna và Drake đã cùng tới hộp đêm để ăn mừng. Bạn bè cho biết, cặp đôi đã khiêu vũ và trông rất tình cảm bên nhau.

Hồi tháng 2, Rihanna từng chia sẻ với Ellen DeGeneres rằng cô hiện tại đang độc thân. Theo People, cặp đôi nổi tiếng đang cố tình che giấu quan hệ tình cảm của họ vì muốn được riêng tư.

Drake cũng vừa tâm sự về cô nàng đồng nghiệp trên đài OVO Sound Radio rằng: "Chúng tôi không có sự cưỡng ép. Giữa chúng tôi có một mối liên kết chân thành. Chúng tôi tạo ra âm nhạc hay, và tôi nghĩ sự ăn ý giữa hai chúng tôi là điều làm nên những bản thu âm chất lượng hơn".

 

Robyn Rihanna Fenty, được biết đến với cái tên Rihanna, là một ca sĩ và kiêm viết nhạc R&B người Barbados. Rihanna trở thành một hiện tượng quốc tế, Rihanna được biết đến với màu sắc của nhạc R&B.

Aubrey Drake Graham, được công chúng biết đến với nghệ danh Drake, là một diễn viên và nghệ sĩ thu âm người Canada. Anh bắt đầu được biết đến với vai diễn trong series truyền hình Degrassi: The Next Generation.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Drake