Tin mới

Cặp đôi say sưa 'mây mưa' sát bờ biển trước mặt du khách gây phẫn nộ

Thứ sáu, 05/06/2020, 10:14 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh cặp đôi thản nhiên mây mưa ngay sát bờ biển, trước mặt du khách khi đi tắm biển được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Bức ảnh được đăng tải ghi lại cảnh nam thanh niên mình trần cùng bạn gái ngâm mình dưới nước, ngay sát bờ biển, sẽ chẳng có gì bận tâm nếu như cặp đôi không thường xuyên tạo dáng phản cảm, thản nhiên "diễn cảnh nóng" ngay trước mắt du khách qua lại trên bờ biển.

Cặp đôi cho rằng nước biển sẽ giúp họ không bị phát hiện. Dường như họ không hề quan tâm tới thái độ của những người xung quanh, chỉ mải mê tập trung vào nhiệm vụ chính của mình.

Mặc những người bơi  bên cạnh, thậm chí trên bờ còn có rất nhiều trẻ em vui chơi, qua lại nhưng cặp đôi vẫn vô tư 'hành sự' khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Cặp đôi vô tư có những tư thế, hành động phản cảm, trong khi xung quanh họ là những người cũng đang tắm biển, đi dạo ở khoảng cách rất gần.

Ngay khi đăng tải, hành động phản cảm của cặp đôi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, 2 người đang làm ô nhiễm văn hoá nơi công cộng, cặp đôi 'mặt dày' không quan tâm đến thái độ, ánh mắt dò xét của những người xung quanh.

Hành vi mây mưa của một cặp đôi đã làm náo loạn bãi biển Seabright State ở Santa Cruz khiến cảnh sát phải hỏi thăm. Ảnh: The Sun

Trước đó, rất nhiều người trên bãi biển cũng đã trở thành khán giả bất đắc dĩ cho các cặp đôi trẻ tuổi thích đóng phim người lớn nơi công cộng.

Một cặp đôi không ngần ngại làm 'chuyện ấy' khi đang tắm biển trước sự chứng kiến của rất nhiều người tại một bãi biển ở phía tây bắc Argentina.

Một cặp đôi thể hiện tình cảm trong rạp chiếu phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news