Tin mới

Cặp đôi tập yoga với xe đạp "gây sốt" mạng xã hội

Thứ ba, 23/08/2016, 09:37 (GMT+7)

Những hình ảnh tập yoga cùng với xe đạp ấn tượng và đẹp mắt của hai người phụ Mỹ đã trở thành đề tài bàn tán và nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. 

Những hình ảnh tập yoga cùng với xe đạp ấn tượng và đẹp mắt của hai người phụ Mỹ đã trở thành đề tài bàn tán và nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. 

[mecloud]cTy7PkDWpR[/mecloud]

Cặp đôi Michelle Thomas (trái), 64 tuổi và Debby Siegel, 48 tuổi ở St Louis, tiểu bang Missouri (Mỹ) có chung niềm đam mê là yoga và xe đạp.

Yoga và xe đạp là niềm đam mê chung của Michelle Thomas và Debby Siegel. Ảnh: Daily Mail

Họ đã quyết định thực hiện bộ ảnh độc đáo khi kết hợp những động tác yoga đep mắt bên chiếc xe đạp của mình. 

Cặp đôi đã cùng kết hợp để tạo nên những bức ảnh độc đáo. Ảnh: Daily Mail

Những hình ảnh sau khi được đăng tải trên blog chung đã khiến Cộng đồng mạng mê mẩn. 

Cả hai đều là những người đã tập yoga trong vòng nhiều năm. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, cả Michelle Thomas (trái), 64 tuổi và Debby Siegel, 48 tuổi đều là những người đã tập yoga trong vòng nhiều năm.

Họ mong muốn bộ môn xe đạp và yoga được nhiều người biết đến hơn nữa. Ảnh: Daily Mail

Họ tình cờ gặp nhau năm 2012 và nhận ra cả hai có khá nhiều điểm chung nên đã cũng nhau tập luyện và đạp xe hàng ngày. Hiện trên trang Instagram của cặp đôi này có đến 65.000 lượt theo dõi.

Cộng đồng mạng luôn mong chờ để được xem những bức ảnh ấn tượng của họ. Michelle cho biết: "YoGoGirls bắt đầu là một blog và được rất nhiều người biết đến. Sau đó, chúng tôi mở thêm một tài khoản Instagram để truyền cảm hứng và kết nối với các "tín đồ" yoga khác". 

Cô cũng cho biết cô và bạn mình luôn mong muốn đưa yoga và xe đạp đến với mọi người dân. Hiện những hoạt động của cặp đôi này trên Instagram đang rất được các fan mong ngóng và đón đợi.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram