Tin mới

Thản nhiên diễn cảnh nóng trong quán cà phê đông người

Thứ ba, 11/03/2014, 08:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa chốn đông người tại một quán cafe, nam thanh niên thản nhiên ôm hôn bạn gái. Không những thế chàng trai còn cho hẳn tay vào trong áo sờ ngực bạn gái, mặc những ánh mắt xung quanh.

(Tinmoi.vn) Giữa chốn đông người tại một quán cafe, nam thanh niên thản nhiên ôm hôn bạn gái. Không những thế chàng trai còn cho hẳn tay vào trong áo sờ ngực bạn gái, mặc những ánh mắt xung quanh.

Chỉ với 22 giây ngắn ngủi về cảnh “yêu đương nồng nàn” giữa đôi trai gái đã khiến cho nhiều người ngỡ ngàng. Điều đáng nói là cô gái vẫn vô tư, mặc kệ để chàng trai sờ soạng dù có rất đông người xung quanh.

Người ghi lại cảnh này cũng chính là người ngồi bàn bên cạnh. Anh chàng này chia sẻ, hành động của họ diễn ra gần 1 giờ đồng hồ. Dù quản lý quán có nhắc nhở, nhưng mọi việc vẫn tiếp diễn. Dường như họ chẳng mảy may quan tâm tới bất kỳ ai xung quanh. Mặc cho những lời xì xầm bàn tán, chàng trai vẫn “quyết tâm” sờ cho bằng được ngực của bạn gái.


Mới chỉ sau vài giờ đăng tải, nhưng clip đã thu hút được đông đảo lượt người xem. Hành động này của đôi nam nữ đã khiến cho những người xung quanh xấu hổ. Nhiều người cho rằng, đây là hành vi không tôn trọng người khác bởi chính sự “vô tư” của họ khiến những người xung quanh khó chịu.

Nick name Thanh Phương chia sẻ: “Đúng là hết nói, muốn thoải mái sao không đi về nhà mà ôm nhau chứ. Làm cho những người xung quanh khó chịu, đây là môi trường lành mạnh chứ có phải là nhà riêng đâu mà làm như thế. Nhìn mà thấy sốc quá”.

Nick name Vân Thêu lên tiếng: “Càng ngày giới trẻ càng nhiều người biến chất. Mình không hiểu vì sao cặp đôi này lại hành xử như thế nữa. Thật là thiếu văn hóa, không tôn trọng văn minh nơi công cộng”.

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ý phẫn nộ với hành vi của đôi nam nữ này. Họ cho rằng, giới trẻ cần nhìn nhận lại suy nghĩ và phong cách sống của mình. Tôn trọng những người xung quanh, cũng chính là tôn trọng chính bản thân các bạn.

Hành động phản cảm của các cặp tình nhân cũng đã từng xảy ra tại Trung Quốc, trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc lan tràn những hình ảnh về các cặp tình nhân ngang nhiên "làm chuyện ấy" tại một công viên được giấu tên thuộc tỉnh Hạ Môn (Trung Quốc).


Các hình ảnh cho thấy, các đôi thản nhiên làm việc của mình một cách “hăng say” mà không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh.Trong công viên lúc đó còn có đàn ông và các cụ già. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính vẫn không chút ngần ngại ngồi lên đùi người tình và ôm hôn thắm thiết.

Ngay sau khi được phát tán trên các trang mạng, Cộng đồng mạng đã có phản hồi tức thì về những hình ảnh không mấy đẹp đẽ này.

 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news